Header ads

Header ads
» » [Video] Khi thế giới được thống thị bởi loài robot của Boston Dynamic

robot 4 chân SpotMini của Boston Dynamic cách đây không lâu đã thể hiện khả năng mở cửa để cùng đồng bọn trốn đi chơi? Nếu bạn sợ hình ảnh đó thì với đoạn video bên dưới, nỗi sợ sẽ còn được nhân lên hàng tỷ lần bởi nó dựng lên lên một thế giới thống trị bởi đàn hàng triệu con robot như thế. Đoạn video clip được dựng bởi Nicolas King, phỏng theo các cảnh tượng trong bộ phim tài liệu nổi tiếng Planet Earth của BBC. Và thay vì là những con động vật dễ thương thì bây giờ, thế giới hoang dã trong đoạn video chỉ còn lại toàn những con SpotMini khắp mặt đất, chúng sinh sống và di chuyển theo từng bầy, không khỏi gợi nhớ lại như đang trong những bộ phim viễn tưởng, sinh vật bị tiêu diệt và chỉ còn robot sinh sống.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn