Header ads

Header ads
» » Yamaha Việt Nam ra mắt xe tay ga mới vào ngày 05/04, sự trở lại của Mio?

Yamaha Motor Việt Nam vừa tiết lộ thông tin về một mẫu xe tay ga mới sẽ chính thức ra mắt ngày 05/04. Thông điệp 'WHY NOT?' được hãng xe Nhật Bản quảng bá tại một số biển quảng cáo ngoài trời cũng như tại showroom Yamaha tại TP. Hồ Chí Minh từ thời điểm đầu tháng 2/2018. Mới đây đoạn video teaser cho thấy mẫu xe mới sẽ là dòng xe tay ga, nhấn mạnh đến động cơ, thiết kế và tính năng. Thực ra đây là những yếu tố luôn được nhắc đến trong những sản phẩm mới còn thực tế đó là mẫu xe gì thì phải đến ngày công bố chúng ta mới biết được.

Những màu sắc mà Yamaha sử dụng trong banner quảng bá khá trùng hợp với dải màu của dòng xe Yamaha Ego Solariz đang được bán tại Malaysia. Tại một số thị trường khác, tên gọi Mio có vẻ phổ biến hơn và nó cũng rất quen thuộc tại Việt Nam trước khi Luvias GTX thay thế.

Đang tải Yamaha_whynot_tinhte.jpg…
Yamaha Ego Solariz sử dụng động cơ BlueCore 125cc làm mát bằng không khí cho công suất 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Kích thước tổng thể của xe là 1870mm x 685mm x 1035mm với chiều cao yên 750 mm, tương đương với Honda Vision. Tuy nhiên Ego Solariz nhẹ hơn với khối lượng là 94 kg.

Ngoài Ego Solariz, Yamaha cũng có một mẫu xe tương tự mang tên Edgo Avantiz phân phối tại Malaysia mang thiết kế lạ mắt và hầm hố hơn. Trong khi ở Indonesia, dòng xe này gồm các đại diện là Mio S, Mio M3 và Soul GT. Tất cả đều dựa trên một nền tảng xe tay ga của Yamaha cho thị trường Đông Nam Á.

Chúng ta cùng chờ xem Yamaha sẽ đem đến mẫu xe gì vào ngày 05/04 nhé.

Đang tải Yamaha_Ego_Solariz_tinhte_3.jpg… Đang tải Yamaha_Ego_Solariz_tinhte_2.jpg… Đang tải Yamaha_Ego_Solariz_tinhte_1.jpg…

Nguồn: Facebook Yamaha Motor Vietnam
*Lưu ý: thông tin chỉ là dự đoán :D
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn