Header ads

Header ads
» » Apple sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho các văn phòng, cửa hàng, trung tâm dữ liệu trên toàn cầu

Apple vừa cho biết toàn bộ các cửa hàng và văn phòng của họ trên thế giới đã sử dụng 100% năng lượng tái tạo, tăng từ 96% trong năm 2016. Đây là một con số rất thuyết phục nếu xét trên phạm vi rộng, bao gồm các cửa hàng, văn phòng (dĩ nhiên có trụ sở phi thuyền), trung tâm dữ liệu và các văn phòng tại hơn 43 quốc gia. Đối với các đối tác gia công cho họ, Apple cũng yêu cầu đối tác cam kết sản xuất sản phẩm Apple sử dụng năng lượng tái tạo.

Để cho rõ ràng thì chúng ta cần biết không phải Apple sử dụng trực tiếp 100% năng lượng tái tạo cho các văn phòng, cửa hàng... mà trong một số trường hợp, Apple vẫn sử dụng năng lượng được lấy từ nguồn nhiên liệu hóa thạch rồi họ sẽ trả lại bằng cách hòa số năng lượng tái tạo mà họ làm ra vào lưới điện. Hiện có khoảng 34% tổng năng lượng tái tạo mà Apple dùng là từ bên ngoài, trong khi đó Apple mong muốn sẽ tự tạo 100% năng lượng tái tạo bằng giải pháp của mình.

Apple cũng tiết lộ họ có khoảng 25 dự án năng lượng tái tạo đang hoạt động trên toàn cầu, tạo ra khoảng 626 megawatts điện. Họ cũng có khoảng 15 dự án khác đang hoàn thành, khi đó sẽ đưa tổng công suất lên 1,4 gigawatts năng lượng xanh. Những nguồn năng lượng xanh này được tạo ra từ mặt trời, gió, biogas...

Nguồn: Engadget
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn