Header ads

Header ads
» » Honda sắp có đại lý dành riêng cho xe phân khối lớn? Anh em mong chờ xe nào sẽ bán sớm ở Việt Nam?

Hôm nay đi ngang góc Pasteur - Võ Thị Sáu thì thấy showroom xe hơi BMW ngày nào nay treo logo của Honda với dòng chữ "Coming Soon" (Đang đến). Có vẻ đúng như tin đồn là Honda sắp mở những showroom chuyên phân phối xe phân khối lớn tại Việt Nam để phân biệt với các đại lý HEAD Honda hiện nay đang bán xe phân khối nhỏ. Khả năng là showroom tại góc Pasteur - Võ Thị Sáu sẽ là một trong những đại lý xe phân khối lớn kiểu mới của Honda.

Theo mình được biết thì ở bên Thái các đại lý của Honda được chia làm 2 loại. Một loại là kiểu như HEAD Honda ở Việt Nam là chỉ bán những dòng xe từ 300 cc trở xuống. Loại thứ 2 là tập trung phân phối những mẫu xe Honda phân khối lớn trên 300 cc và có tên gọi BigBike ở thị trường Thái. Thế nên mới có trường hợp cá biệt thế này: chiếc Rebel thế hệ mới thì phiên bản 300 cc sẽ được bán ở những cửa hàng xe phân khối nhỏ, còn phiên bản Rebel 500 cc thì bán ở các hệ thống BigBike dành cho xe phân khối lớn. Nhiều khả năng là Honda Việt Nam sẽ áp dụng mô hình phân phối xe tương tự Honda Thái Lan.

Đang tải Honda BigBike.jpg…

Với mức giá phân phối chính hãng khá tốt của chiếc Rebel 300 trong thời gian vừa qua, thì chúng ta có quyền hy vọng là những mẫu xe Honda phân khối lớn sắp bán chính hãng trong thời gian tới cũng sẽ có giá tốt hơn showroom tư nhân tự nhập bên ngoài.

Anh em sẽ mong chờ mẫu xe phân khối lớn trên 300 cc nào nhất của Honda sẽ về Việt Nam?

 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn