Header ads

Header ads
» » LG hợp tác với tập đoàn Ý Natuzzi để phát triển đồ nội thất thông minh

LG vừa công bố thoả thuận hợp tác với tập đoàn thiết kế nội thất Natuzzi của Ý để phát triển các sản phẩm nội thất thông minh. Sản phẩm đầu tiên từ sự hợp tác này là sofa thông minh, cho phép người dùng đang ngồi có thể điều khiển toàn bộ hệ thống nhà thông minh bằng giọng nói.


LG và Natuzzi sẽ bắt tay giới thiệu giải pháp nhà thông minh đầu tiên của mình tại triễn lãm Milano Design Week vào cuói tháng 4 này, bao gồm những thiết bị gia dụng và nội thất. LG cho biết người dùng có thể ngồi trên các đồ nội thất của Natuzzi, chẳng hạn như sofa, và sử dụng giọng nói để khởi động TV LG Signature. Không dừng lại ở đó, hệ thống đèn trong nhà cũng sẽ tự động điều chỉnh để đem lại trải nghiệm hình ảnh tốy nhất.

"Đồ nội thất và đồ gia dụng là đối tác trong cuộc sống hằng ngày", nên hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng như LG chính là đối tác lý tưởng của hãng thiết kế đồ nội thất như Natuzzi.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồ nội thất truyền thống của Natuzzi tại: http://www.natuzzi.com/

NATUZZI ITALIA - Harmony Maker

Natuzzi Italia is the world's best known furniture brand, designing sofas, chairs, tables, beds and more to create harmony throughout the home.
natuzzi.com


Theo Yonhapnews
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn