Header ads

Header ads
» » Samsung sẽ bắt đầu làm màn hình OLED cho iPhone X 2018 từ tháng sau?

OLED cho iPhone X đời 2018 sớm nhất vào tháng sau. Điều này nhằm hạn chế tình trạng thiếu hụt nguồn cung linh kiện như những gì từng diễn ra với iPhone X năm ngoái khiến ngày bán bị dời đến tận tháng 11. Dự kiến Samsung sẽ bắt đầu làm 2 đến 3 triệu màn hình trong tháng 5, sau đó tăng thành 6 triệu trong tháng 6 và giữ sản lượng này trong thời gian sau đó. Samsung vẫn sẽ tiếp tục là nhà cung cấp màn hình chính cho iPhone năm nay mặc dù vừa rồi có thông tin rằng màn hình OLED mà Samsung làm cho iPhone bị dư thừa nên phải tìm cách đẩy cho nhà sản xuất khác. Có lẽ năm nay hai công ty sẽ lên kế hoạch sản xuất hợp lý hơn.

Năm nay Apple được cho là sẽ ra mắt một phiên bản iPhone màn hình 6,5", tạm gọi là iPhone X Plus, nó sẽ dùng tấm nền phân giải 1242 x 2688. Để bạn dễ so sánh thì iPhone X hiện dùng tấm nền 5,8" với độ phân giải 1125 x 2436. Ngoài iPhone X và iPhone X Plus, Apple được cho là sẽ ra mắt thêm một bản iPhone giá rẻ nào đó dùng màn hình LCD 6,1", thiết kế hơi giống X và cũng sở hữu nhận diện gương mặt Face ID. Tất cả smartphone mới của Apple năm 2018 sẽ không còn dùng Touch ID nữa.

Nguồn: PocketNow
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn