Header ads

Header ads
» » Dexcom G6 - Thiết bị đo đường huyết tự động không cần lấy máu mao mạch

đo đường huyết của nhiều hãng khác nhau, như sản phẩm Free Style Libre của Abbott, phần lớn các hãng đều đang dần tiến đến việc không còn phải lấy máu mao mạch để hiệu chuẩn nữa. Hôm nay mình tiếp tục giới thiệu thiết bị G6 của hãng Dexcom đo đường huyết có tính năng không cần mấy máu ở mao mạch để làm tham chiếu căn chỉnh máy nữa.

Thiết bị này vừa được FDA chấp thuận cho ra mắt trên thị trường vào tháng 6 tới, với tính năng loại bỏ việc lấy máu mao mạch được rất nhiều người quan tâm và là điểm nhấn của sản phẩm so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Thiết bị đo đường huyết liên tục CGM này có các bộ cảm biến là 1 miếng dán có gắn thiết bị được dính lên bụng và có 1 dây cảm biến nhỏ như 1 sợi tóc để liên tục giám sát lượng đường trong máu thông qua các dịch cơ thể ở dưới da. Thiết bị sẽ gửi số liệu nhận được về bộ thu của Dexcom đi kèm hoặc về điện thoại thông minh của bạn qua giao thức Bluetooth. G6 của Dexcom đã tăng dụng lượng pin để có thể đo lượng đường trong máu từ 7 đến 10 ngày liên tục, khá tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị còn có cơ chế loại bỏ chỉ số acetaminophen (thường khi bạn dùng thuốc có chứa acetaminophen thì sẽ làm sai lệch kết quả) không cho ảnh hưởng đến các chỉ số đường đo được, giúp cho ta luôn có thể có được kết quả chính xác nhất có thể.

Đang tải DexcomG6-1.jpg…

Việc dán G6 lên da cũng được cải tiến nên rất dễ dàng có thể dán lên cơ thể. Đơn giản là bạn lắp miếng dán có chứa cảm biến vào thiết bị dán, đặt lên chỗ cần dán, bấm nút và nhấc ra, thế là G6 đã được dính lên cơ thể và sẵn sàng hoạt động. Người sử dụng sẽ không còn phải lo việc bóc miếng dán, chỉnh đầu kim nữa. Việc áp dụng dán theo kiểu này cũng giúp những người sợ bị tiêm không còn cảm giác ớn lạnh mỗi khi dính CGM nữa.

Xong phần chuẩn bị, giờ là phần đọc kết quả, để đọc kết quả Dexcom đã cung cấp 1 bộ đọc kết quả đi theo với màn hình cảm ứng nho nhỏ xinh xinh, được sạc qua cổng micro-USB. Nhưng phần hay nhất và chắc nhiều người thích sử dụng nhất vẫn là phần mềm có trên thiết bị di động của họ. Dexcom có phát triển phần mềm riêng cho sản phẩm chạy cả trên 2 hệ điều hành là AndroidiOS nên hầu hết tất cả mọi người đều có thể sử dụng được ngay.

Với G6 chúng ta còn có 1 chức năng mới rất hay đó là cảnh báo sớm những trường hợp hạ đường huyết khi máy phát hiện xu hướng đường huyết dang dần xuống mức 55 mg/dL trong vòng 20 phút. Điều này rất quan trọng để cho người sử dụng có thể có các cách thích hợp tăng đường huyết lên mức an toàn để không xảy ra tình trạng choáng do hạ đường huyết.

Dưới đây là đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm



Tham khảo Dexcom
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn