Header ads

Header ads
» » HTC bất ngờ thông báo đang làm một chiếc điện thoại blockchain!

HTC thông báo rằng họ sẽ làm một chiếc điện thoại blockchain mang tên Exodus. Chưa có nhiều thông tin về thiết bị được công bố, chúng ta chỉ biết nó chạy Android và hỗ trợ ví chứa được nhiều loại tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, Dfinity, Lightning Networks. Mục đích lớn hơn của Exodus đó là bổ sung vào gấp 3 lần số node mạng Ethereum và Bitcoin so với hiện nay thông qua những chiếc điện thoại như thế này. HTC cũng muốn đưa ứng dụng của các hệ thống phân tán đến người dùng tuy ứng dụng thực tế vẫn chưa rõ ràng. HTC cũng đảm bảo rằng người dùng có thể tin tưởng vào phần cứng của máy để giao nhiệm vụ giữ ví tiền ảo.

Exodus được dẫn đầu bởi Phil Chen, giám đốc mới chuyên về ứng dụng phân tán và cũng là người khởi động dự án VR để biến nó thành chiếc HTC Vive như ngày hôm nay. Ông tin rằng mỗi người dùng nên được sở hữu dữ liệu của mình (lịch sử duyệt web, hồ sơ cá nhân, ví tiền, tài sản, email, tin nhắn...) mà không cần một cơ quan trung tâm nào lưu trữ. Cách trình bày trang web của Exodus cũng giống như một thương vụ ICO thực thụ, chỉ thiếu mỗi whitepaper (sách trắng nói kĩ hơn về chi tiết kĩ thuật của sản phẩm).

HTC không phải là công ty đầu tiên làm điện thoại kiểu này, nhiều hãng khác đã từng đi trước trong việc sản xuất smartphone blockchain nhưng chưa có ai thành công lớn cả.

Nguồn: Exodus
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn