Header ads

Header ads
» » Trên tay nệm cân bằng giảm thiểu áp lực lên cơ thể giá 2.5 triệu của Bullsone

Cho dù bạn không mua cái nệm/đệm trong bài viết này vì nó mắc tiền, thì các sản phẩm tương tự vẫn nên là thứ chúng ta phải dùng khi ngồi làm việc hoặc ngồi xe hơi. Nếu bạn có tiền, tất nhiên nệm Bullsone trong bài viết là dòng sản phẩm cao cấp với đầy đủ tính năng nhất nhưng nếu muốn tiết kiệm hơn thì các dòng đệm dùng memory foam hay đệm vải vẫn nên được trang bị, tất nhiên là sẽ có nhiều hạn chế và không tốt bằng.

Giá nệm này ở Mỹ khoảng 150$ trên Amazon, tùy màu sắc khác nhau nên mình thấy giá 2.5 triệu ở Việt Nam, nhiều khi giảm còn 2 triệu thì khá là ổn so với thế giới.


Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_8.jpg… Đây là nệm ngồi của Bullsone, một công ty Hàn Quốc. Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_9.jpg… Nệm này có thể sử dụng với xe hơi, xe tải, có lẽ có xe máy, ghế văn phòng, ghế sofa, giường... nói chung là những bề mặt cứng Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_10.jpg… Giá trị của nó nằm ở việc có thể tản lực đều ra miếng nệm thay vì chịu toàn bộ vào cột sống, xương chậu... như ghế truyền thống Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_2.jpg… Bằng cách sử dụng cấu trúc tổ ong 2 lớp, với bề mặt trên làm bằng vải thoáng khí mà bạn sẽ đỡ bị nóng khi ngồi đệm này so với các miếng memory foam Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_3.jpg… Chúng ta có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_1.jpg… Phần phía dưới là những miếng giữ cho đệm không bị xê dịch Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_4.jpg… Để thử thì đâu có gì tốt hơn là dùng trứng gà hoặc chai nước, mà đằng nào cũng không phải xe mình :))) Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_6.jpg… Xe của cuhiep, lỡ mà dây bẩn thì cũng đâu có sao Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_13.jpg… Mình ngồi lên xương chậu, đè mạnh, hình này minh họa thôi chứ để trong bọc ni lông, mình thử ngồi 1 quả và 2 quả Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_12.jpg… Có rung, có lắc, cố đè trứng vỡ. Thực ra nếu bặm môi bặm mỏ cố đè nó vỡ nát thì có lẽ cũng được nhưng mình thật sự cảm thấy tác dụng của tấm nệm Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_14.jpg… Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_11.jpg… Nhất là có thể mang nó đi dễ dàng Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_15.jpg… Và giặt rửa cũng nhanh chóng, không khó khăn như memory foam Đang tải tinhte_tren_tay_dem_dit_han_quoc_balance_seat_7.jpg…
Nệm này do adayroi phân phối, cảm ơn các bạn đã cho mình mượn sản phẩm này
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn