Header ads

Header ads
» » Fortnite chạm ngưỡng 125 triệu người chơi, đã có mặt trên Nintendo Switch

Epic Games vừa công bố hiện số người chơi Fortnite đã lên đến con số 125 triệu trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi tựa game này ra mắt. Tháng 1 năm nay, công ty từng cho biết Fortnite đã có 45 triệu lượt tải về và chỉ mới tháng trước, doanh thu mỗi ngày của trò chơi này lên đến 3,5 triệu USD.

Tuần rồi, Tencent - nhà đầu tư của Epic tiết lộ số người chơi hàng tháng của Fortnite vào khoảng 40 triệu, bằng khoảng một nửa so với Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) khi đạt đỉnh điểm và nhiều hơn Grand Theft Auto V. Fortnite được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7/2017 và phải đến tháng 9 thì nhà sản xuất mới bắt đầu cập nhật thêm chế độ chơi "battle royale".


Fortnite hoàn toàn miễn phí và có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm PC, PS4, Xbox One và iOS. Sau nhiều đồn đoán thì mới đây, Epic Games chính thức cho biết tựa game này đã có cho Nintendo Switch và người dùng có thể tải về ngay ngày hôm nay.

Tính đến hiện tại, Android là nền tảng chưa được khai thác. Năm ngoái, Google cho biết đã có hơn 2 tỷ thiết bị Android hoạt động trên toàn thế giới và đây sẽ là cơ hội vô cùng tiềm năng để Fortnite nhảy vào và tiếp tục chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu như những gì nó đã làm được với hầu hết các nền tảng lớn khác.

Nguồn: Polygon
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn