Header ads

Header ads
» » Nobe 100 - xe điện ba bánh đến từ Estonia, ba chỗ ngồi, 220 km/một lần sạc, đang huy động vốn

Nobe đến từ Estonia vừa gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc xe điện Nobe 100. Đây là chiếc xe điện có cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế hoài cổ và đặc biệt là chỉ có 3 bánh thay vì 4 như truyền thống. Người sáng lập Nobe là Roman Muljar cho biết, công ty đang thực hiện chiến dịch huy động vốn 1,2 triệu USD cho việc sản xuất thương mại Nobe 100.


Theo nhà sản xuất, Nobe 100 có phạm vi hoạt động khoảng 220 km cho một lần sạc đầy, tốc độ tối đa có thể đạt được là 110 km/h. Thông số kỹ thuật của động cơ điện chưa được công bố, nhưng Nobe 100 sẽ sử dụng hệ truyền động cả 3 bánh, thời gian sạc đầy pin là 2 giờ đồng hồ.

Với thiết kế nhỏ gọn và trang bị đơn giản, Nobe 100 muốn hướng đến những người cần một chiếc xe dễ dàng di chuyển trong thành phố chật hẹp. Ngoại thất và nội thất xe tập trung vào sự đơn giản, hoài cổ với phần mui cứng có thể tháo rời để trở thành một chiếc xe mui trần. Khoang nội thất có thể ngồi 3 người và có một ngăn hành lý nhỏ phía sau.

Đang tải Nobe-100-Estonia-1.jpg… Đang tải Nobe-100-Estonia-2.jpg… Đang tải Nobe-100-Estonia-3.jpg… Đang tải Nobe-100-Estonia-4.jpg… Đang tải Nobe-100-Estonia-5.jpg… Đang tải Nobe-100-Estonia-6.jpg…

Nguồn: Carscoops
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn