Header ads

Header ads
» » Nhờ Apple, LG Display thành hãng cung cấp màn hình AMOLED lớn nhất cho smart watch

LG Display đang là hãng cung cấp màn hình AMOLED dành cho đồng hồ thông minh (smart watch) lớn nhất thế giới với 41,4% thị phần. Thành công này được cho là đến từ Apple, với doanh số rất tốt của Apple Watch.

Năm ngoái LG Display đã bán 10,64 triệu màn hình AMOLED cỡ nhỏ cho smart watch. Xếp ngay sau đó là hãng đồng hương Samsung Display với doanh số 8,95 triệu, chiếm 34,8% thị phần. EverDisplay Optronics và AU Optronics có thị phần lần lượt là 16,2% và 5,7%.

Các nhà phân tích cho biết tình hình kinh doanh LG Display phụ thuộc vào Apple, vốn là nhà sản xuất smart watch lớn nhất thế giới. Trước đó vào Quý 1/2018 thì LG Display lần đầu tiên báo lỗ 43,9 triệu USD sau 6 năm. Tuy nhiên nhờ liên kết với Apple, hãng được cho là sẽ phục hồi và tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn