Header ads

Header ads
» » » Đây là video quảng bá của Huawei Mate 20 với camera vuông, màn hình giọt nước, có bản màu cam?

Huawei Mate 20/20 Pro lại càng lộ diện thêm nhiều thông tin. Một đoạn video ngắn vừa được đăng tải trên Youtube, được cho là trích từ video quảng bá chính thức của Mate 20/ Mate 20 Pro. Chưa rõ tính xác thực, nhưng đoạn video này lại một lần nữa khẳng định việc máy sẽ có cụm 3 camera sau kết hợp với flash tạo thành hình vuông vẫn tiếp tục hợp tác với Leica. Cảm biến vân tay của máy đặt ngay bên dưới. Ngoài ra, máy sẽ có màn hình giọt nước ở phía trước, tai thỏ lớn hơn, có cả phiên bản màu trắng và màu cam (hoặc đỏ cam) rực rỡ.

Trong video, vì chỉ là một phần của video quảng bá nên người đăng tải có chèn thêm một số hình ảnh dựng và rò rỉ trước đó vào phần sau. Ngoài ra, đoạn video còn cho thấy Mate 20 Pro (hoặc Mate 20) cũng sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB như một số flagship vừa ra mắt gần đây, dùng con chip Kirin 980 với tuỳ chọn RAM lớn nhất là 8GB. Anh em cảm thấy như thế nào về chiếc flagship mới của Huawei?



Tham khảo: GSM
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn