Header ads

Header ads
» » » » Cắt Video đơn giản, nhanh chóng với Free Video Cutter

Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách cắt Video bằng phần mềm Free Video Cutter.

là ứng dụng hỗ trợ cắt Video, cắt những đoạn Video yêu thích trên nhiều định dạng phổ biến hiện nay như: MP4, MPEG, MOV, FLV, AVI, VOB. Nếu như ở bài trước bạn đã biết cách cắt Video trên Windows Movie Maker thì ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video với Free Video Cutter.


Hướng dẫn cắt Video với Free Video Cutter
Bước 1: Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng: Tải: Free Video Cutter


Bước 2: Khởi động ứng dụng lên có giao diện như hình dưới. Để bắt đầu cắt Video click vào Open Video

- Chọn đến thư mục chứa Video cần mở để cắt và nhấn Open


- Tại đây, dùng chuột để lựa chọn vị trí bắt đầu và vị trí kết thúc của đoạn Video muốn lấy trong mục Start Position End Position. Sau đó lựa chọn định dạng đầu ra cho Video. Cuối cùng nhấn Save Video

- Chọn nơi lưu Video mới và nhấn Save

- Và đây là Video mới sau khi cắt

Trên đây, tôi đã hướng dẫn các bạn cách cắt Video bằng ứng dụng Free Video Cutter, với cách làm này bạn có thể tùy ý cắt đoạn video, cắt phần video bị lỗi, ... để tạo được những đoạn video thú vị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Windows Movie Maker hay Windows Live Movie Maker cũng là chương trình cắt Video, nhạc khá đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thử.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn