Header ads

Header ads
» » » Gửi tin nhắn miễn phí SMS - sms.hocviendaotao.com

Facebook trong phiên bản Messenger mới nhất phát hành ngày 13/6 đã cho phép người dùng Android gửi tin nhắn miễn phí tới ứng dụng Tin nhắn của tất cả các loại điện thoại khác. 
Với động thái ép buộc người dùng sử dụng Facebook Messenger bằng nhiều cách, Facebook dường như đang cố cung cấp thêm thật nhiều tiện ích cho ứng dụng này nhằm khuyến khích sự tham gia. 
Tính năng gửi tin nhắn SMS trên Facebook trước đây Facebook đã từng cung cấp lần đầu hồi cuối năm 2011 và ngay sau đó gỡ bỏ tính năng này trong ứng dụng và  đầu năm 2012. 
SMS Messenger hỗ trợ tin nhắn văn bản chuẩn và cả hình ảnh, video và âm thanh, cũng như các nội dung đa dạng khác như: nhãn, biểu tượng cảm xúc, và chia sẻ vị trí. Nhưng nếu bạn muốn gửi ảnh GIF, thực hiện cuộc gọi thoại và các cuộc gọi video hay gửi file dữ liệu thì bạn sẽ vẫn phải sử dụng Messenger để thay thế.
Facebook hứa hẹn rằng Messenger sẽ không gửi, tải lên hoặc lưu trữ bất kỳ các cuộc hội thoại nào của bạn trên máy chủ của nó, và rằng tất cả các thông điệp được gửi và nhận thông qua giao thức SMS tiêu chuẩn chứ không phải dữ liệu di động. Cuộc hội thoại Facebook thông thường sẽ được hiển thị dưới hình ảnh các bong bóng chữ màu xanh, trong khi cuộc hội thoại SMS sẽ sử dụng màu tím để tạo sự khác biệt.
Tuy nhiên,  tính năng này hiện nay mới có sẵn cho những người dùng Android. Người dùng các hệ điều hành khác như iOS hay Windows Phone có lẽ cũng sớm được cập nhật.
Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp người dùng có thể trải nghiệm tính năng SMS của Facebook Messenger trên điện thoại Android. Điện thoại được sử dụng để hướng dẫn trong bài là mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 4.
Trước hết, bạn cần đảm bảo ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại Android của bạn phải đã được cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất. 

Tiếp theo, trong phần Cài đặt của máy, bạn tìm đến phần Ứng dụng mặc định -> Ứng dụng nhắn tin -> tại hộp thoại hiện ra chọn Messenger
Hộp thoại tiếp theo hiện ra để xác nhận bạn chọn Messenger làm ứng dụng nhắn tin mặc định. Bạn ấn OK.
Kết thúc việc cài đặt cho máy, bạn tìm mở ứng dụng Messenger và truy cập vào biểu tượng Tài khoản cá nhân. Chọn phần SMS.
Khi hộp thoại SMS hiện ra, nếu bạn chưa nhập số điện thoại của bạn thì nên nhập vào. Ngoài ra, các tùy chọn tại đây bạn nên gạt hết sang chế độ ON.
Giờ đây, Messenger sẽ tiến hành đồng bộ các tin nhắn SMS trên điện thoại của bạn sang ứng dụng Messenger. Sau đó, khi mở Facebook Messenger, bạn sẽ thấy những tin nhắn SMS sẽ có tông màu biểu tượng là màu tím, còn những tin nhắn Facebook thông thường thì có màu xanh.
Lưu ý là sau khi thiết lập tính năng trên, giờ đây, những tin nhắn thông thường gửi đến điện thoại của bạn sẽ xuất hiện trong ứng dụng Facebook Messenger để bạn có thể trả lời ngay trong đó.
Theo xahoithongtin

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn