Header ads

Header ads
» » [Chrome, Firefox] Thu gọn tất cả các tab đang mở thành 1 bằng OneTab

onetab.

Mình thấy có nhiều bạn khi lướt web trên Chrome, Firefox thường xuyên mở "để dành" một lúc rất nhiều tab, lâu dần chúng ta thường bị quên các tab đó, hoặc click tìm lại trang đã mở bởi các tab chi chít nhau chen nhau trên màn hình. Trên Chrome và Firefox có một add-on tên là OneTab, cho phép chúng ta thu gọn tất cả các tab đang mở thành 1 tab duy nhất, bằng cách ghi nhớ những tab đó theo dạng history.


Khi kích hoạt, OneTab sẽ tắt tất cả các tab đang mở, sau đó giao diện của OneTab sẽ hiển thị lịch sử các trang mà bạn đã và đang mở, chúng ta sẽ click vô từng dòng để mở lại các tab mong muốn, hoặc nhấn Restore all để khôi phục tất cả các tab, hoặc Delete all để tắt tất cả đi. Chúng ta cũng có thể share as web page, chức năng này sẽ tạo 1 đường link để chia sẻ cho bạn bè các trang chúng ta đang mở.

0009.

Một tính năng khác là xuất tất cả link của các tab thành dạng text để chúng ta có thể copy, lưu lại để sau này cần thì tra cứu lại.

0010.

Nói tóm lại, OneTab là ứng dụng giúp chúng ta thu gọn các tab đang mở lại để quản lý cho nhanh và gọn hơn. Các bạn có thể cài add-on miễn phí này và tìm hiểu thêm các tính năng khác. Chúc các bạn vui vẻ!

Link tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/onetab/chphlpgkkbolifaimnlloiipkdnihall

OneTab

Save up to 95% memory and reduce tab clutter
chrome.google.com
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn