Header ads

Header ads
» » Microsoft phát hành Windows 10 build 10240 cho người dùng thử nghiệm, là bản hoàn chỉnh (RTM)?

Windows_10_build_10240_RTM.
Microsoft hôm nay vừa phát hành Windows 10 Build 10240 cho cả người dùng Insider Fast và Slow. Mặc dù hãng không chính thức công bố nhưng theo trang The Verge thì đây chính là bản Release to Manufacturing (RTM), tức là bản Windows 10 đã hoàn thiện và sẵn sàng phát hành ra thị trường. Sự biết mất của dòng chữ ghi số hiệu build nằm ở góc phải màn hình cũng góp phần cho thấy rằng đây không chỉ là một bản beta bình thường như những lần trước. Trong đợt cập nhật lần này không có tính năng gì mới, chủ yếu Microsoft chỉ sửa lỗi và tăng tính ổn định cho hệ thống. Hãng có nói rằng trình duyệt Edge được nâng cấp mạnh và hiệu năng và nó đã vượt qua Chrome trong nhiều bài benchmark JavaScript. Mình đang tải build 10240 và sẽ thử hiệu năng của Edge cho các bạn xem sau khi download xong. Hiện bạn đã có thể vào Settings > Update & Recovery > Windows Update để cập nhật hệ điều hành.

Một số kết quả benchmark JavaScript của Edge do Microsoft cung cấp:
  • Khi chạy bằng công cụ WebKit Sunspider, Edge nhanh hơn Chrome 112%
  • Khi đo bằng công cụ Google Octane, Edge nhanh hơn 11% so với Chrome
  • Khi đo bằng Apple JetStream, Edge nhanh hơn 37% so với Chrome

Nguồn: Microsoft
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn