Header ads

Header ads
» » [QC] PARAMAX ra mắt dòng loa P-series hoàn toàn mới

Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, PARAMAX vừa cho ra mắt một loạt các sản phẩm từ loa, ampli, microphone…trong đó điểm nhấn là cặp loa P-1500 và P-2500 được đầu tư mới toàn diện chắc hẳn sẽ làm hài lòng các "tín đồ" karaoke khó tính.

Dòng loa P-series hoàn toàn mới cho chất lượng vượt trội
Cùng với nhịp độ phát triển của xã hội là nhu cầu giải trí ngày càng cao, đòi hỏi các hãng thiết bị âm thanh karaoke phải liên tục đổi mới để tung ra thị trường các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của các tín đồ karaoke ngày càng khó tính. Tại Việt Nam, thương hiệu thiết bị âm thanh karaoke PARAMAX đã trở nên quen thuộc trên thị trường hơn 15 năm qua. Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến sự trẻ trung, mạnh mẽ đầy sức sống với mong muốn mang lại những giây phút giải trí đích thực cho người sử dụng, PARAMAX vừa cho ra mắt một loạt các sản phẩm mới từ loa, ampli, microphone… trong đó điểm nhấn là cặp loa P-1500 và P-2500 được đầu tư mới toàn diện.

image001.
Loạt sản phẩm mới được tung ra nhắm tới các khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm loa để giải trí hát karaoke chất lượng cao, có thể nói là hướng tới phân khúc trung cao trong thị trường karaoke ngày càng cạnh tranh. Chính sự đặc biệt này, nên đây là những sản phẩm được PARAMAX đầu tư rất kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Dòng loa P-series hoàn toàn mới với sự đột phá trong phong cách thiết kế so với các sản phẩm thế hệ trước. Nếu như trước đây các sản phẩm mang thương hiệu PARAMAX được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản thì nay đã được thay đổi theo hướng hiện đại với đường nét mạnh mẽ, mang tính công nghệ cao, mặt loa lấy nguồn cảm hứng từ bộ lưới tản nhiệt của các dòng xe hơi thể thao danh tiếng.

image004.
image006.
Ngoài những ưu điểm đã tạo nên đặc trưng của thương hiệu PARAMAX như tiếng bass mạnh mẽ uy lực với khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần số thấp ưu việt và các loa tweeter hoạt động bền bỉ nhờ vào mạch bảo vệ PowerMaxTM thì nay thế hệ loa mới còn làm tốt hơn thế: các sản phẩm mới P-1500 và P-2500 được trang bị loa tweeter có dome bằng lụa với nam châm neodymium cực mạnh giúp âm thanh rõ ràng và sắc nét ở dải tần số cao. Hơn nữa, trong thế hệ loa mới, dầu giải nhiệt "Ferrofluid" vốn thường chỉ thấy trong các loa hi-end đã được ứng dụng giúp cuộn dây voice-coil hoạt động ổn định kết hợp với mạch bảo vệ loa PowerMaxTM cho bạn thỏa sức karaoke mà không phải lo lắng đến việc làm hư loa.

image007.
Với dòng loa P-series hoàn toàn mới, các "tín đồ" karaoke chắc hẳn sẽ hài lòng vì sản phẩm không những cho chất lượng âm thanh vượt trội khi hát karaoke mà còn đáp ứng tốt hơn hẳn các thế hệ loa trước đây khi dùng nghe nhạc.

Đặc tính nổi bật
  • Khả năng trình diễn hiệu quả cao của loa woofer có cone loa được thiết kế tinh xảo với gân nhún bằng cao su kỹ thuật (Butyl rubber) cho tuổi thọ bền lâu và có khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần số trung và trầm ưu việt.
  • Loa tweeter với dome bằng lụa tạo nên đáp tần mềm mại, kết hợp với còi loa làm từ hợp chất ABS có tính chịu lực cao.
  • Thiết kế mạch phân tần với nội trở nhỏ nhất nhằm giảm suy hao tín hiệu, cho khả năng trình diễn tốt tại dải trung âm quan trọng.
  • Mạch bảo vệ PowerMaxTM được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ loa tweeter, giảm rủi ro trong quá trình hoạt động ở cường độ cao.
  • Chức năng tùy chỉnh nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau đối với dải tần số cao được tích hợp phía sau thùng loa. Mặc định ở "Flat" cho âm thanh hài hòa, còn "Boost" sẽ cho âm thanh tần số cao trội hơn.

image009.
Ứng dụng
  • Loa được thiết kế gồm một loa woofer và hai loa tweeter có dome bằng lụa trang bị nam châm neodymium gọn, nhẹ nhưng cho từ lực rất mạnh (lên đến 1.4 Tesla), đặc biệt ứng dụng dầu giải nhiệt "Ferrofluid" chỉ thường thấy trong các loa hi-end giúp cuộn dây voice-coil hoạt động với nhiệt độ ổn định. Loa bass có cone loa được thiết kế tinh xảo với gân nhún bằng cao su kỹ thuật (Butyl rubber) cho tuổi thọ bền lâu, độ tin cậy cao và khả năng chịu công suất lớn. Hai loa tweeter có dome lụa giúp cho âm thanh ấm áp, rõ ràng và sắc nét ở dải tần số cao.
  • Hai ốc treo M10x40 đi kèm bảo đảm sự ổn định của hệ thống khi lắp đặt, các mặt ốp bên và mặt chính diện cùng sử dụng hợp chất ABS tạo thành phần bảo vệ tuyệt vời, kết hợp với vải lưới polyester màu đen cho một thiết kế tổng thể sang trọng.

image011.
Thông số kỹ thuật
1.

Mời quý khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi: (08) 39 29 5000 hoặc vào website www.paramax.vn
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn