Header ads

Header ads
» » Porsche giới thiệu loa soundbar làm từ pô 911 GT3, giá 3.200 đô

Porsche đã gây bất ngờ lớn cho những ai yêu thích thương hiệu của mình bằng việc tung ra chiếc loa soundbar trong hình dạng hệ thống pô của chiếc xe thể thao Porsche 911 GT3.

Porsche cho biết là họ đã lấy bầu tiêu âm và 2 đầu ống xả từ chiếc 911 GT3 và chuyển đổi công năng thành chiếc loa soundbar chúng ta thấy ở đây. Chính thiết kế hình hộp đặc biệt của bầu tiêu âm kết hợp cùng 2 đầu ống xả có tác dụng cộng hưởng âm thanh. Kết quả là âm thanh cho ra sâu hơn, tập trung hơn mà không cần phải bổ sung thêm loa subwoofer.
Porsche Soundbar - Xe.tinhte.vn--3.
Chiếc loa soundbar 2.1 âm thanh vòm giả lập này có công suất 200 W và nặng 19 kg. Bên cạnh bộ giải mã kỹ thuật số Dolby và bộ xử lý giả lập âm thanh vòm DTS TruSurround, chiếc soundbar của Porsche còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 có tích hợp bộ giải mã aptX chất lượng cao. Ngoài kết nối không dây Bluetooth, chiếc loa cũng hỗ trợ những chuẩn kết nối đầu vào cơ bản khác như optical, analog, coaxial và một đầu ra dành cho loa subwoofer.

Chiếc soundbar hình hệ thống pô 911 GT3 được bán kèm một bộ điều khiển từ xa. Porsche ấn định mức giá bộ soundbar này là 2.900 Euro, tương đương 3.200 đô. Thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 3 năm nay.
Porsche Soundbar - Xe.tinhte.vn-. Porsche Soundbar - Xe.tinhte.vn--2.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn