Header ads

Header ads
» » Dark mode có tồn tại trong iOS 10, chuẩn bị cho iPhone màn hình AMOLED?

lockquote class="messageText SelectQuoteContainer ugc baseHtml"> Một vài nhà phát triển đã bật được tính năng Dark Mode (giao diện đen) trong trình giả lập iOS 10, gợi ý rằng chế độ này thật sự có tồn tại nhưng vì lý do gì đó Apple vẫn chưa mở cho người dùng xài ở bản iOS 10 Developer Preview 1. Có khả năng hãng "ém" Dark Mode để dành cho khi ra mắt iPhone với màn hình AMOLED thì giới thiệu luôn. Màn hình AMOLED có đặc điểm là không dùng đèn nền mà tự mỗi điểm ảnh sẽ phát sáng, do đó khi hiển thị màu đen thì nó tắt hẳn pixel đó nên sẽ tiết kiệm pin hơn và tạo ra độ tương phản cao hơn. iPhone với màn hình AMOLED được đồn là sẽ ra mắt trong năm 2017 hoặc 2018, chứ còn chiếc "iPhone 7" trong năm nay nhiều khả năng sẽ tiếp tục dùng LCD.

dark-mode.jpg

Nguồn: 9to5Mac
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn