Header ads

Header ads
» » Apple đang thử nghiệm kính thực tế ảo, kết nối với iPhone, hiện thông tin trước mắt người dùng

Trang Bloomberg nói rằng Apple đang thử nghiệm một kính đeo mắt tăng cường thực tế (AR - Augmented Reality). Kính này sẽ kết nối trực tiếp với iPhone, cũng như Apple Watch, khi dùng chung với iPhone thì nó có thể hiện hình ảnh, thông tin và các chức năng khác. Nguồn tin còn cho rằng Apple đã làm việc với một số nhà cung cấp có tiềm năng, và đã đặt "một số lượng nhỏ" các "thiết bị hiện thông tin trước mắt"

Thực ra Apple cũng đã từng bước chuẩn bị tham gia vào thị trường AR, Tim Cook từng mua PrimeSense - công ty chuyên nghiên cứu nhận dạng cử động vào năm 2013. PrimeSense là công ty nghiên cứu và phát triển hệ thống chơi game Kinect cho Microsoft. Cook cũng mua các công ty phần mềm hoạt động trong lãnh vực thực tế ảo như như Metao Inc, Flyby Media Inc vào 2015 và 2016.

Các nhà phân tích cho rằng, Apple đặt hàng mẫu tức là đã đi thêm một bước trong quá trình nghiên cứu và phát triển, và nếu mọi việc tốt đẹp, có khả năng chúng ta sẽ thấy sản phẩm này vào năm 2018.

Hình minh hoạ: Châu Diệu Minh và Google Glass, sản phẩm ra mắt vào năm 2013 của Google, chiếc kính này nay đã đi vào dĩ vãng.

Các bạn có thể đọc thêm các bài về Google Glass tại đây: https://tinhte.vn/tags/google-glass/



Theo Bloomberg
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn