Header ads

Header ads
» » Windows 10 Anniversary có thể phát hiện và chặn nhanh ransomeware mã hóa file để đòi tiền chuộc

Trong bản cập nhật Anniversary vừa phát hành, Microsoft nói rằng họ có đưa vào một thuật toán machine learning để giúp Windows Defender phát hiện nhanh hơn các mối nguy hiểm về malware và tự động chặn chúng trong vài phút, thay vì phải chờ vài giờ đồng hồ scan thủ công. Windows Defender cũng sẽ liên tục giám sát các file và nhanh chóng hành động nếu phát hiện có phần mềm nào đó đang lén mã hóa hoặc khóa ở tốc độ nhanh (như bạn đã biết, ransomeware phổ biến nhất là mã hóa file và đòi tiền chuộc để giải mã). Nếu anh em đang xài Windows 10 Anniversary thì không cần phải làm gì thêm, còn bạn nào chưa update lên bản này thì nên làm ngay. Ngoài những tính năng nói trên, Anniversary còn bổ sung bảo mật cho Edge để không bị khai thác các lỗ hổng Edge, có thêm chức năng pin app xuyên suốt các desktop ảo, theme màu đen... Anh em có thể xem thêm ở topic này: Dùng thử Windows 10 Anniversary Update.

Nguồn: TechRadar
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn