Header ads

Header ads
» » Rò rỉ cấu hình Surface Phone: 5,5" 2K, Snapdragon 835, RAM 6GB, chạy được app desktop x86?

lockquote class="messageText SelectQuoteContainer ugc baseHtml"> Nguồn tin của Nokia Power User cho biết rằng chiếc Microsoft Surface Phone sẽ là một cái điện thoại rất mạnh khi được trang bị chip Snapdragon 835 mới, RAM có thể lên đến 6GB, và đặc biệt có thể chạy app desktop ở chế độ Continuum. Thông tin này dựa trên một nguyên mẫu mà Microsoft đang phát triển với màn hình 5,5" 2K. Ngoài ra, nguồn tin còn nghe nói về một chiếc điện thoại Surface nữa nhưng với kích thước màn hình khác, RAM chỉ 4GB và không chạy được app desktop. Có thể hai phiên bản này sẽ dành cho 2 đối tượng người dùng khác nhau: doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nokia Power User cũng được kể về một "phụ kiện laptop" (có lẽ là bàn phím và bút stylus) nhưng chưa rõ số phận sản phẩm này ra sao.

Cách đây ít hôm CEO Satya Nadella cũng đã tuyên bố Microsoft chưa từ bỏ mảng smartphone và công ty sẽ sớm quay lại với một thiết bị "tối thượng" theo nghĩa tốt nhất, mạnh nhất và phù hợp nhất cho nhóm khách hàng mà công ty muốn nhắm tới (có lẽ là doanh nghiệp). Có thể Surface Phone phải tới giữa hoặc cuối năm sau mới xuất hiện.

Nguồn: Nokia Power User
 

File đính kèm:

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn