Header ads

Header ads
» » Franz: phần mềm chát đa nền tảng đáng dùng (Mac &Win)

Franz gần như làm tốt nhất những yêu cầu của một phần mềm chát đa nền tảng.Thứ nhất là nhanh chóng, thứ hai là giao diện thân thiện, thứ ba là quản lý thông minh, dễ dùng. FranZ hỗ trợ hầu hết các dịch vụ chát trên đời từ Slack, Skype đến Facebook Messenger, trình chát trên Facebook Fanpage... Franz cũng hỗ trợ luôn cả Gmail hay inbox. Đáng tiếc là các phần mềm chát khá bổ biến ở VN như Viber, Zalo lại không có trong Franz.



Nếu bạn hay chát Facebook trên Facebook.com thì bạn sẽ thấy chát Facebook trên Franz nhanh hơn rất nhiều và nó y như bạn chát trên trang chuyên dụng Messenger.com. Các dịch vụ khác như Slack, Skype mà mình dùng đều cho kết quả nhanh tương đương app cái riêng hay web chuyên. Rõ ràng anh em không cần lăn tăn về tốt độ của Franz.

Mính nói giao diện Franz thân thiện là vì mỗi dịch vụ chát được cài vào Franz đều mang giao diện gốc của mình, Franz không can thiệp vào giao diện cũng như cấu trúc của các nền tảng chát khác. Do đó bạn sẽ thấy những app bạn hay chát hay những dịch vụ bạn hay chát nó nằm ngay trong Franz.

Mỗi app hay mỗi dịch vụ chát lạ được quản lý bằng 1 tab trên Franz và chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận bằng phím tắt. Từ trái qua phải, cái đâu tiên là tổ hợp phím Cmd+1, rồi Cmnd+2... rất dễ dàng để xài.

Franz hỗ trợ rất nhiều nền tảng chát khác nhau. Những cái bình thường như Skype, Facebook Messenger hay Slack chắc chắn có rồi. Franz hỗ trợ cả việc chát của một Fanpage trên Facebook. Điều này giúp anh em quản lý Fanpage cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Franz cũng hỗ trợ luôn Gmail hay Inbox. Và bây giờ desktop của chúng ta sẽ gọn gàng và sạch sẽ hơn với Franz vì thay vì phải mỗi cửa sổ cho mỗi dịch vụ chúng ta xài thì Franz gom hêt lại một cửa sổ mà thôi. Franz không hỗ trợ Zalo, Viber nên hơi tiếc cho người dùng Việt Nam.

Franz cũng thống nhất một âm thanh thông báo nên chúng ta sẽ không cảm thấy bị quá phiền vì mỗi app mỗi âm thanh thông báo khác nhau.

Mình không dùng Viber hay Zalo nên cảm thấy tuyệt vời :D

Trang chủ Franz để tải ứng dụng

Franz_tinhte-2.jpg
Tất cả ứng dụng chát trên một cửa sổ

Franz_tinhte-3.jpg
Giống như giao diện gốc của app hay web nên rất thân thiện và đầy đủ tính năng

Franz_tinhte-4.jpg
Skype trong Franz

Franz_tinhte-5.jpg

Slack trong Franz. Giống y hệt app riêng bên ngoài. Quá đã.

Franz_tinhte-6.jpg

Inbox trong Franz

Franz_tinhte-9.jpg
Tuỳ chỉnh đơn giản, nhanh

Franz_tinhte-7.jpg Franz_tinhte-8.jpg
Hỗ trợ rất nhiều dịch vụ chát khác nhau
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn