Header ads

Header ads
» » [Trên tay] Xe điều khiển Monster Truck sử dụng xăng nitro, chạy được 80km/h và mọi địa hình

Xe điều khiển là một món đồ chơi mà từ trẻ đến già mình thấy ai cũng mê, chỉ mỗi tội điều kiện chính là thứ luôn ngăn cản. Hôm rồi mình có đi ngang qua khu đất trống vô tình nhìn thấy anh bạn chơi chiếc xe điều khiển này nhìn đã quá. Mình thì không rành những dòng xe này nên chỉ biết tên xe gọi là Monster Truck, chạy bằng xăng nitro và có thể chạy được mọi địa hình vì sử dụng hệ dẫn động 4x4. Các bạn nào từng chơi hoặc có nghiên cứu về trò chơi này vào thảo luận cho xôm tụ nhé.




tinhte.monstertruck-2.jpg tinhte.monstertruck-4.jpg

Chiếc xe điều khiển này có đầy đủ các yếu tố cấu thành một chiếc xe hơi địa hình với hệ thống phuộc có hành trình rất dài nếu so với chiều dài cơ sở của xe. Hệ thống phuộc cũng y chang cấu tạo trên xe thật đó là gồm lò xo, piston giảm chấn. Phía trước đầu xe có phần cản và giáp gầm nhằm chống va đập khi lỡ lao vào đá hoặc bề mặt cứng. Tuy nhiên chi tiết đèn thì chỉ là hình ảnh trang trí chứ không phải là đèn thật, ở những xe địa hình thì đèn cũng không phải là đèn thật mà chỉ là hình cái đèn in dán vô thôi.

tinhte.monstertruck-3.jpg

Tại vị trí thùng sau là buồng đốt động cơ, ở trên xe thật thì ở đây có thể là một cái két nước giải nhiệt lớn kèm theo một cái quạt tản nhiệt. Trên những xe địa hình thật thì việc giải nhiệt cho động cơ vô cùng quan trọng vì trên xe offroad vòng tua máy lúc nào cũng ở ngưỡng rất cao nhưng tốc độ của xe thì rất thấp nên cần có quạt tản nhiệt cưỡng ép.

tinhte.monstertruck-5.jpg

Pô của chiếc xe này có kiểu dáng giống với pô của những chiếc xe 2 thì, vì động cơ Nitro cũng là một dạng động cơ 2 thì. Âm thanh thì các bạn có thể xem trong video, động cơ Nitro luôn có âm thanh rất đã vì tua máy luôn nằm ở mức cực kỳ cao.

tinhte.monstertruck-6.jpg

Lên đầu là chuyện vô cùng dễ dàng, xe có lộn vài vòng thì lật lên chơi tiếp
tinhte.monstertruck-10.jpg
Phần giáp gầm xướt khá nhiều vì va chạm với bề mặt cứng
tinhte.monstertruck-21.jpg
Động cơ của chiếc xe, cất tạo khá đơn giản với buồng đốt, đường ống dẫn nhiên liệu trực tiếp
tinhte.monstertruck-24.jpg
Đây là bình Nitro nhiên liệu của chiếc xe
tinhte.monstertruck-23.jpg
Đây là lọc gió của xe, cấu tạo bằng mút foam, khả năng cản bụi rất cao
tinhte.monstertruck-16.jpg
Còn đây là bộ điều khiển sử dụng sóng vô tuyến
tinhte.monstertruck-17.jpg
Cái bánh xe là dùng để điều khiển quẹo trái, quẹo phải
Thêm nhiều hình:
tinhte.monstertruck-2.jpg tinhte.monstertruck-3.jpg tinhte.monstertruck-4.jpg tinhte.monstertruck-5.jpg tinhte.monstertruck-6.jpg tinhte.monstertruck-8.jpg tinhte.monstertruck-9.jpg tinhte.monstertruck-10.jpg tinhte.monstertruck-12.jpg tinhte.monstertruck-13.jpg tinhte.monstertruck-14.jpg tinhte.monstertruck-15.jpg tinhte.monstertruck-16.jpg tinhte.monstertruck-17.jpg tinhte.monstertruck-19.jpg tinhte.monstertruck-21.jpg tinhte.monstertruck-23.jpg tinhte.monstertruck-24.jpg tinhte.monstertruck.jpg View attachment 3475284
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn