Header ads

Header ads
» » Google: Pixel sẽ có phiên bản kế tiếp trong năm nay, vẫn tiếp tục là máy cao cấp

Rick Osterloh, phó Chủ tịch cấp cao mảng phần cứng của Google và cũng là người giám sát việc phát triển dòng điện thoại Google Pixel, cho biết Pixel sẽ có phiên bản kế tiếp trong năm nay, và đương nhiên chúng vẫn thuộc phân khúc cao cấp. "Trên thị trường có một quy luật chúng, và bạn có thể tin tưởng rằng chúng ta tôi cũng đi theo quy luật như vậy", ông chia sẻ khi nói về chu kỳ làm mới sản phẩm hằng năm của các hãng smartphone. Osterloh thừa nhận Pixel và Pixel XL hiện tại đang gặp vấn đề về khâu sản xuất, khi mà nguồn cung không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tất nhiên là Osterloh không tiết lộ cụ thể thời gian ra mắt của thế hệ Pixel mới, dù vậy đây cũng là tin vui dành cho những ai ưa thích dòng smartphone từ chính chủ Google. Trước mắt, Google sẽ tập trung vào việc tìm ra giải pháp bán điện thoại Pixel một cách tốt hơn, rõ ràng là những chiếc Pixel hiện giờ vẫn còn khá khan hiếm và khách hàng ở nhiều thị trường vẫn gặp nhiều khó khăn để tìm mua.

Xem thêm: https://tinhte.vn/threads/chia-se-ve-pixel-tu-goc-nhin-cua-nguoi-dang-xai-nexus-6p.2665733/

Chia sẻ về Pixel từ góc nhìn của người đang xài Nexus 6P

Thật ra ban đầu tính so sánh Pixel XL với Nexus 6P cho anh em xem, nhưng vì chỉ mượn được chiếc nhỏ hơn là Pixel nên mình chuyển sang chia sẻ về chiếc...
tinhte.vn


 

Chia sẻ

#1 03:23 ngày 4/3/17
Sửa lần cuối bởi mod: 06:36 ngày 4/3/17
  • bkpro185

    bkpro185 Thành viên

    Tham gia:
    9/2/12
    Được thích:
    849

    About Học viện đào tạo trực tuyến

    Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
    - Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
    - Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn