Header ads

Header ads
» » OPPO R9s Fresh Green bản giới hạn: Một màu xanh xanh, không chấm thêm gì!

OPPO R9s Fresh Green là phiên bản đặc biệt giới hạn mà OPPO dành riêng cho thị trường Trung Quốc với mức giá 2799 tệ, tức là khoảng 9.2 triệu đồng. R9s thì sẽ không được bán ở Việt Nam, lúc trước thì chúng ta có R9 về Việt Nam với tên gọi Oppo F1 Plus.


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (2).jpg
Phiên bản đặc biệt của R9s được bán từ ngày 1/4 tại Trung Quốc với người đại diện là diễn viên Lý Dịch Phong – nam chính phim chuyển thể Tru Tiên, đẹp trai, đẹp trai và đẹp trai (đó là tất cả những gì mình biết).


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (7).jpg
Sản phẩm bán ra sẽ được tặng kèm một bộ quà tặng gồm ốp lưng có chữ ký của anh diễn viên (không phải chữ ký xịn nên cũng không ham hố lắm), một poster của ảnh, một túi xách xanh lá và một sổ.


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (15).jpg
Nói về chiếc R9s này thì vốn là bản bình thường của nó cũng không hề bán ở Việt Nam chứ đừng nói bản đặc biệt. Nhiều người vẫn nghĩ rằng R9s là F3 Plus, tuy nhiên hai chiếc máy này lại có rất nhiều điểm khác nhau và nó chỉ giống nhau ở ngoại hình tổng thể mà thôi.

tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (14).jpg
Và thật ra, đây mới là chiếc máy đầu tiên mà OPPO dùng thiết kế anten mới với 6 đường chỉ mảnh. Tóm lại là nhìn qua thì R9s y như F3 Plus chỉ khác là nó nhỏ hơn (màn hình chỉ 5.5") và chỉ có một camera selfie 16MP mà thôi.

tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (16).jpg
Ngoài ra, R9s cũng có RAM 4GB – bộ nhớ trong 64GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Cấu hình này tuy không được như F3 Plus nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Pin của nó cũng chỉ có 3010mAh, thấp hơn so với F3 Plus nhưng vẫn trang bị sạc nhanh VOOC.


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (17).jpg
Những điểm còn lại thì R9s cũng giống như F3 Plus, bao gồm màn hình FullHD, camera sau 16MP và cả cái cổng Micro USB hơi lỗi thời. Nói chung là sơ sơ, cũng đủ hiểu tại sao giá của R9s lại thấp hơn nhiều so với F3 Plus mà không cần bán tới việc bán ở thị trường nào.

tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (6).jpg
Nói về màu xanh của R9s – đây chắc là phiên bản đặc biệt hiếm hoi mà mình thấy hài lòng, nó không còn chói và gây khó chịu như một số phiên bản đặc biệt từng xuất hiện trước đây. Hơn nữa, màu xanh này cũng là đi theo xu hướng Xanh Greenery – sắc màu mà theo Pantone là màu của năm nay. Bởi nó không chỉ mang đến cảm giác tươi mới, tối giản mà còn gợi sự liên quan đến môi trường (vấn đề đang được quan tâm hàng đầu).


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (13).jpg
Với ý nghĩa là sự kết nối con người với thiên nhiên, sắc màu này đang được áp dụng trên mọi lĩnh vực. Chính vì vậy, một nhà sản xuất khác là Huawei cũng đã áp dụng nó trên chiếc P10 mới ra của họ. Tuy nhiên, màu của 2 máy không hoàn toàn giống nhau. Mặt lưng nhám của R9s không nhuyễn như P10 nên trông nó có vẻ bóng bẩy hơn và nó cũng hơi ngả về vàng chanh một chút chứ không xanh thuần như P10. Nhìn màu của P10 có vẻ thuần khiết, sát với chủ đề thiên nhiên hơn. Dù vậy, vẫn phải công nhận rằng OPPO R9s Fresh Green trông khá thu hút và nổi bật.


tinhte_oppo_r9s_fresh_green_ (8).jpg
Cả bộ theme xanh đi kèm luôn:rolleyes:

Trọn bộ ảnh OPPo R9s Fresh Green:
 

Chia sẻ

#1 12:17 ngày 11/4/17
Sửa lần cuối: 12:37 ngày 11/4/17

Chia sẻ

Đang tải...
Đang tải...

Topics:

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn