Header ads

Header ads
» » Emirates sẽ phát kính AR cho tiếp viên để biết hành khách thích gì, ghét gì

Emirates sẽ trang bị thiết bị AR cho nhân viên của mình để khi họ nhìn vào một khách hàng, họ biết được vị khách đó tính cách ra sao, đang muốn gì, sở thích du lịch như thế nào vừa cung cấp dịch vụ tương ứng. Đây là cách mà Emirates hi vọng sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn và mang tính cá nhân hóa cao hơn cho từng khách hàng của mình. Chưa rõ thiết bị AR đó sẽ ra sao, nhiều khả năng sẽ là một chiếc kính, theo lời giám đốc sáng tạo số Christoph Mueller. Mueller mường tượng rằng chiếc kính này còn có thể được đưa cho hành khách để họ đi lại trong sân bay dễ dàng hơn và lựa món trên thực đơn một cách trực quan hơn. Những chiếc kính AR hiện đang có trên thị trường vẫn còn cồng kềnh và đắt tiền, chưa rõ Emirates sẽ triển khai nó như thế nào.

Emirats từ lâu đã sử dụng các công nghệ và tính năng mới để cố gắng làm hài lòng khách hàng và "dụ" thêm khách mới. Ví dụ, một số chuyến bay xa của Emirates có quầy bar, khách được phát tablet Surface để dùng nếu lỡ bay từ quốc gia bị Mỹ cấm đem laptop, hay nới rộng ghế và tăng tốc độ Wi-Fi cho khách sử dụng. Trong những chặng bay dài thì những thay đổi này sẽ giúp khách thoải mái hơn rất nhiều.

Nguồn: Bloomberg, Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn