Header ads

Header ads
» » Trên tay Roland Go:Mixer: giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho quay phim, livestream bằng smartphone

Roland Go:Mixer giúp cho bạn có một giải pháp âm thanh chuyên nghiệp toàn diện cho việc quay phim hay livestream bằng smartphone. Bạn có thể input 1 đàn guitar, 1 keyboard, 1 mic, 2 nguồn nhạc vào trong video quay hoặc video livetream từ smartphone. Có một cổng để bạn có thể nghe trực tiếp (monitor) xem âm thanh thực tế đến người dùng sẽ như thế nào.



Mục đích của Roland làm ra cái này là dành cho anh em chơi nhạc muốn dùng camera điện thoại để quay phim với chất lượng âm thanh tốt hơn là âm thanh thu trực tiếp từ smartphone. Tuy nhiên đối với một người hay livestream trên tay sản phẩm công nghệ như mình thì nó lại giúp ích rất nhiều về vấn đề âm thanh khi mình livestream.

Mình sẽ cắm một mic vào trong mixer này để âm thanh của mình sẽ đảm bảo tốt hơn âm thanh trực tiếp từ smartphone. Mình cũng thêm một nguồn nhạc chơi phía sau giọng nói của mình để anh em xem livestream thấy vui vẻ hơn và hạn chế âm thanh tạp hơn.

Go: Mixer dùng điện trực tiếp từ iPhone và rất nhỏ nhẹ nên anh em có thể mang đi khắp nơi để quay phim hay livestream. Với giá 2,6 triệu đồng mà giúp việc livesteam trở nên tốt hơn nhiều thì không phải là quá đắt. Anh em chơi nhạc cũng có công cụ giúp cho việc ghi hình một bài het hay livestream hát sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

tinhte_roland_go_mixer_2.jpg
Bộ livesream di động lý tưởng: Máy phát nhạc, mic (nhớ mua loại có pin), tripod, ngàm, iPhone, tai nghe để monitor

H_roland_go_mixer.jpg
Roland Go: Mixer rất nhỏ nhẹ có thể mang đi mọi nơi. Dùng điện từ smartphone nên cũng không cần quan tâm đến cục adaptor.

tinhte_roland_go_mixer_1.jpg
Đen màu xanh báo có điện vào, đèn đỏ là báo tín hiệu peak (âm thanh)

tinhte_roland_go_mixer_4.jpg
Mic, keyboard, guitar vào đều là cổng 6,3mm và mỗi cái đều có nút chỉnh âm lượng riêng. Nguồn nhạc vào thì anh em chỉnh âm lượng trên máy nghe nhạc. Nút volume ở giữa để chỉnh âm lượng chung.

tinhte_roland_go_mixer_5.jpg

tinhte_roland_go_mixer_3.jpg tinhte_roland_go_mixer_6.jpg tinhte_roland_go_mixer_8.jpg

Cám ơn Việt Thương đã cho mình mượn Go:Mixer để làm bài trên tay này.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn