Header ads

Header ads
» » Xperia X 1 SIM sẽ bắt đầu được thử nghiệm Sailfish OS trong tháng này

Jolla, công ty do cựu nhân viên Nokia thành lập và cũng là đơn vị phát triển ra Sailfish OS, đang chuẩn bị đưa hệ điều hành này cho người dùng Sony xài thử thông qua chương trình Sony Open Devices. Xperia X 1 SIM sẽ là thiết bị được hỗ trợ còn phiên bản OS sẽ là Sailfish 2.1.2. Trong tương lai, Jolla hi vọng có thể bán Sailfish như là một bản ROM dành cho Sony và mở rộng ra cả những hãng sản xuất khác có nhu cầu trang bị hệ điều hành này cho thiết bị của mình. Bản ROM 2.1.2 nói trên sẽ bắt đầu được phân phối trong tháng 7 này.

Sailfish được xây dựng dựa trên MeeGo với các thao tác vuốt đa nhiệm đặc trưng. Mới đây nó đã được Nga đưa vào danh sách các OS di động được dùng cho chính phủ, bản thân Jolla cũng có làm điện thoại chạy Sailfish và một số đối tác khác. Công ty đã từng chạy một chiến dịch gây quỹ cho Jolla Tablet nhưng không thành công.

Nguồn: PocketNow
Ảnh: Engadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn