Header ads

Header ads
» » English study - Công cụ học tiếng anh chuyên nghiệp - StreamLine


Phiên bản English Study  mới nhất có một số thay đổi về giao diện, nội dung và khắc phục được những lỗi trong bản cũ nên chạy ổn định hơn.

Với English Study, bạn có thể luyện nghe Streamline English và New American Streamline. Học đàm thoại và giao tiếp tiếng Anh (Say It Naturally) với nhiều chương hướng dẫn giao tiếp lôi cuốn, rõ ràng, dễ hiểu. Phần văn phạm tiếng Anh vỡ lòng (ABC Grammar) và văn phạm chuyên sâu (Grammar in Use) hướng dẫn thật kỹ từ danh từ, động từ, tính từ, sở hữu cách,… cho đến các thì, các tình huống v.v… Tập đọc sách tiếng Anh (Reading Practice), hỗ trợ viết tiếng Anh (Writing Assitant) và công cụ học từ vựng (vocabulary Study) là những mục cần thiết và bổ ích. Ngoài ra, trò chơi ô chữ tiếng Anh (Crossword Game) là mục giải trí đồng thời trắc nghiệm trí nhớ tiếng Anh cho người học.

Bộ từ điển của English Study  rất phong phú. Với 7 từ điển, bạn tha hồ tra cứu. Tùy từng chế độ cài đặt, bạn có thể tra các từ điển mà không cần CD trong ổ đọc: Từ điển Anh - Việt với khoảng 140.000 từ có phát âm với nhiều hình ảnh minh họa; Việt - Anh với hơn 90.000 mục từ; đồng nghĩa và phản nghĩa; phân loại từ (lexicon Dictionary); cách dùng từ (Word Usage Dictionary); tiếp đầu ngữ (Prefixes Dictionary); tiếp vĩ ngữ (Suffixes Dictionary).

Sau khi cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên taskbar. Bạn có thể tắt biểu tượng này, nhưng khi đó bạn sẽ không thể tra được từ điển trong các ứng dụng khác.

Tiếc là có một thiếu sót nhỏ về mặt kỹ thuật trong quá trình cài đặt: Bạn phải tự chép file ISSYSTEM.DLL trong thư mục SYSTEM trên CD vào thư mục C:\Windows\System hoặc C:Windows\System32 trong máy. Điều này được nhà sản xuất lưu ý trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Đĩa CD ảo cho English Study 

Em cài chương trình English Study  trên đĩa CD thành công và có tạo đĩa CD ảo cho đĩa này, nhưng khi chạy ES thì chương trình vẫn yêu cầu phải đưa đĩa CD vào, mặc dù em đã bỏ đĩa CD ảo vào ổ ảo bằng chương trình Virtual Drive 7 ?

Trả lời: Để mỗi lần sử dụng English Study  mà không phải bỏ đĩa CD vào, có hai cách thực hiện:

- Dùng đĩa CD ảo: Sau khi đã cài đặt thành công (phải đăng ký số Serial), nhấp phải trên biểu tượng English Station chọn Configuration, ở thẻ Installation chọn ký tự tên ổ đĩa ảo trên máy tại mục English Study CD-ROM drive, nhấn OK.

- Hoặc copy tất cả các thư mục American, Data, English, System trong CD vào thư mục cài đặt ES 4. Sau đó vào Regedit, đến thẻ HKEY_CURRENT_USERSoftwareEnglish StudyApplications. Tìm DataDir ở cửa sổ bên phải rồi gõ lại đường dẫn của thư mục mà bạn cài đặt ES 4, đóng Regedit lại

Tải bộ cài đặt tại đây
Hướng dẫn cài đặt vui lòng gửi email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn