Header ads

Header ads
» » [VIMS 2017] DongFeng Joyear S50: xe sedan hạng C giá 559 triệu, nội thất rộng, nhiều tiện nghi

DongFeng Joyear S50 là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng C tương đương với các mẫu xe Toyota Corolla Altis hay Mazda 3. Đây là một trong số những mẫu xe đáng chú ý của thương hiệu Trung Quốc tại triển lãm VIMS 2017 nhờ giá bán cạnh tranh chỉ từ 509 triệu nhưng vẫn được trang bị nhiều tiện nghi cũng như công nghệ an toàn.

Những triển lãm lớn thường được những hãng xe muốn gia nhập thị trường tham gia hết sức nhiệt tình. Vì vậy DongFeng Joyear S50 được trưng bày để cho đông đảo khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, từ đó có được cái nhìn thực tế khi so sánh với các mẫu xe cùng dòng.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_1.jpg…
Nhìn từ mặt trước, Joyear S50 khá nổi bật với lưới tản nhiệt với các thanh kim loại chạy ngang đến phần cụm đèn. Nếu nhìn chéo qua gian hàng của thương hiệu từ Đức là Volkswagen thì bạn sẽ thấy nó giống chiếc Jetta, nhưng tất nhiên Joyear S50 trông bề thế hơn. Đúng là khi mà các mẫu xe VW bán rất tốt ở Đức thì không có gì ngạc nhiên khi đối thủ ở cùng phân khúc có giá rẻ hơn sẽ phải làm nó hao hao như vậy dành cho những khách hàng chưa đủ hầu bao.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_2.jpg…
Xe được trang bị đầy đủ các cụm đèn phía trước như LED chạy ban ngày, đèn sương mù, đèn Bi-xenon và cả halogen. Gương chiếu hậu ở 5 phiên bản bán ra đều chỉnh điện. Mâm xe sử dụng loại có đường kính 16 inch mang phong cách màu kim loại pha trộn với đen, theo xu hướng của các mẫu xe hạng B và C hiện nay.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_3.jpg…
Phần đuôi xe nổi bật nhất có lẽ là cụm ống xả hình thang mạ crôm ở cản sau. Nhìn từ đuôi mình liên tưởng ngay đến chiếc Mazda 6. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, có camera lùi và 1 lựa chọn cao cấp camera 360 phiên bản 1.6L/CVT U

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_7.jpg…
Nội thất của Joyear S50 ấn tượng nhất là phần ghế da khá êm và đẹp mắt. Hoàn thiện nội thất chỉ ở mức trung bình, tất nhiên rồi vì nó không phải là dòng xe cao cấp. Tuy nhiên khi nhìn vào những nút bấm trên vô lăng hay hệ thống thông tin giải trí thì bạn sẽ thấy nó được học hỏi theo những thương hiệu xe cao cấp.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_5.jpg…
Tất cả các phiên bản Joyear S50 đều có màn hình LCD 7 inch, hệ thống loa từ gồm 2, 4 hoặc 6 tuỳ theo phiên bản. USB/AUX là kết nối âm thanh tiêu chuẩn và bluetooth có ở một số phiên bản trung và cao. Riêng bản cao nhất có GPS, hy vọng là có sẵn bản đồ trong hệ thống giải trí.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_6.jpg…
Vô lăng của xe thì khỏi bàn đến luôn, rất nhiều nút bấm, có ra lệnh giọng nói với kiểm soát hành trình Cruise Control.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_4.jpg…
Phiên bản cao cấp nhất của Joyear S50 có đầy đủ các công nghệ an toàn tiêu chuẩn hiện nay như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và theo dõi áp suất lốp. Chỉ có một phiên bản lượt bớt tính năng cân bằng điện tử là 1.6L/CVT L. Chìa khoá keyless entry chỉ có trên phiên bản cao cấp nhất. Tất cả các phiên bản xe đều được trang bị phanh đĩa.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_8.jpg…
Với 3 phiên bản xe sử dụng hộp số tự động CVT, Joyear sử dụng khối động cơ 1.6L của Mitsubishi 4A92 (từng sử dụng trên chiếc Lancer đời 2007) cho công suất 90 kW (120 mã lực) và mô-men xoắn 151 Nm. Trong khi 2 phiên bản số sàn lại sử dụng động cơ 2.0L của PSA Peugeot Citroen EW10 với công suất 108 kW (145 mã lực) và mô-men xoắn 200 Nm.

Đang tải dongfeng_joyear_s50_tinhte_9.jpg…
Nếu so sánh Joyear S50 phiên bản cao cấp nhất giá 559 triệu thì nó vẫn rẻ hơn chiếc Suzuki Ciaz giá 580 triệu. Đây là những mẫu xe có nội thất rộng rãi và có sức mạnh động cơ vừa đủ cho lựa chọn chiếc xe đầu tiêu của người dùng. Tất nhiên bạn có thể cân nhắc đến thương hiệu khi sở hữu nhưng những gì mà xe được trang bị thì rất đáng để xem xét.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn