Header ads

Header ads
» » [QC] Thấy gì ở 8 bức ảnh này của WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê?

Không chỉ gây ấn tượng bằng một background đẹp, một góc chụp lạ hay một chất màu nghệ thuật, mỗi bức ảnh của WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê còn kể cho người xem một câu chuyện, bật mí một "sự thật thú vị" về những "mảnh ghép" đã làm nên cộng đồng biker lớn mạnh nhất nhì Việt Nam Honda WINNER 150!


Đang tải WINNER-trieu-khoanh-khac-mot-dam-me (2).jpeg…
Bất cứ ai khi nhìn thấy bức ảnh này cũng sẽ phải dừng lại mấy giây để ngắm nụ cười toả nắng của cô ấy. Đam mê không phân biệt giới tính, ngày càng có nhiều "bóng hồng" lựa chọn Honda WINNER 150 trở thành bạn đồng hành. Cô nàng Nguyễn Thị Thu Hà (CLB WINNER The Joker 86) chỉ là một trong số rất nhiều minh chứng cho thấy mẫu xe côn tay này không chỉ có sức hút với phái mạnh.

Đang tải 2.jpg…
Ảnh chụp trên trường đua HappyLand Circuit Vietnam – một thói quen vào mỗi Chủ nhật của biker Nguyễn Tiến Thành (CLB WINNER Xe – Pháo – Ngựa). "WINNER mang lại cho tôi sự tự tin trong mỗi góc cua" – anh chàng đã chia sẻ như vậy, còn bức ảnh này chắc hẳn đã mang đến rất nhiều phấn khích cho người xem. Khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ DOHC 2 chính là thế mạnh vượt trội không ai có thể phủ nhận của mẫu xe tay côn này.

Đang tải 1.jpg…
Bạn có nhận ra: 8 người, 8 màu xe WINNER, 8 cá tính khác nhau nhưng lại trên cùng một con đường. Yêu thích trải nghiệm những hành trình mới và chung một đam mê với Honda WINNER 150 chính là điều đã đưa họ đến với nhau, kề vai sát cánh bên nhau. "Mọi cảm xúc trên các cung đường đều có thể vượt qua được là nhờ những người anh em, nhờ "người chiến thắng" này." - Bài dự thi: "Vạn cung đường – Một tình anh em" của biker Trương Đại Dương

Đang tải 5.jpeg…
"Lựa chọn" luôn là điều vô cùng khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt khi cả hai thứ đều quan trọng với mình. Lỡ coi WINNER 150 là "đam mê cuộc đời", biker Nguyễn Anh Đức đã "khẩn thiết" nhắn nhủ với vợ mình: "Em và xe - Đừng bắt anh lựa chọn!". Rất may là anh chàng đã tìm được một người bạn đời không chỉ yêu anh mà còn ủng hộ và yêu cả đam mê của anh!

Đang tải 6.jpg…
Đang tải 3.jpg…
Không chỉ là "chiến mã" tốt, là người bạn đường tin cậy, là "chất xúc tác" gắn kết những người xa lạ thành một gia đình , Honda WINNER còn là chứng nhân cho rất nhiều tình yêu đẹp của các biker. Một đoàn rước dâu toàn WINNER sẽ như thế nào nhỉ? – hai bức ảnh dự thi của Huỳnh Công Quang và Vũ Văn Ngọc sẽ "tái hiện" cho bạn khung cảnh dễ thương ấy.

Đang tải 7.jpg…
"Này nhóc, chú nghĩ anh không "dạy dỗ" được chú à?" - Bức ảnh được phủ một lớp màu vintage cổ điển cùng cách tạo dáng "ngông" của biker Đỗ Mạnh Cường đã khiến bài dự thi này trở thành "đối thủ nặng ký" trong cuộc thi "WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê". Dù là ở góc nhìn nào Mạnh Cường vẫn thấy "em" (Honda WINNER 150) rất đẹp và hoàn hảo. Vẻ đẹp mạnh mẽ và ngông cuồng khiến người ta muốn thử mình chinh phục. Và cậu tin, mình sẽ "thuần hóa" được "ngựa sắt bất trị" WINNER để cùng cậu chinh phục thêm nhiều cung đường khác.

Đang tải WINNER-trieu-khoanh-khac-mot-dam-me (9).JPG…
"Trời đất bao la rộng lớn nhưng ta chẳng cô đơn bởi WINNER luôn ở cạnh, bình yên và vững chãi". Với những "trái tim không ngủ yên" luôn háo hức lên đường, khao khát trải nghiệm và không ngại độc hành – WINNER không còn đơn thuần là phương tiện đi đường mà đã là bạn tâm giao, là tri kỉ. Phút dừng chân nơi giao thoa giữa đất trời trong chuyến đi dài đã cho biker Đặng Văn Toàn một bức ảnh đẹp và còn rất có thể là cả chiếc iPhone X giải Nhất chung cuộc cùng WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê.


Hơn 300 bức ảnh đã được gửi về, hơn 300 câu chuyện đam mê đã được kể. Cảm xúc khác nhau, "tình tiết" khác nhau, nhưng tất cả đều nằm trong cuốn album lớn gọi tên "WINNER 150". Hãy bình chọn cho câu chuyện yêu thích của bạn và đón chờ kết quả tuần 2 sẽ được công bố vào thứ 4 ngày 22/11 trên website và trên fanpage chính thức Honda WINNER 150.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn