Header ads

Header ads
» » Đây là thiết kế mới của hai smartphone Sony trong tương lai?

Sony có nói là họ sẽ làm mới thiết kế của dòng Xperia, và hình ảnh trên có thể cho chúng ta một cái nhìn sơ lược. Hình ảnh với hai chiếc máy được cho là dòng Sony Xperia với hai kiểu dáng khác nhau: một vẫn giữ kiểu tổng thể vuông vắn như từ xưa giờ, cái thứ hai thì bo tròn hơn - điều rất không giống Sony - tuy nhiên cả hai có điểm chung là có viền màn hình mỏng ở hai bên và trên dưới.

Đang tải Tinhte-Sony-1.jpg…

Mặt sau của hai chiếc máy này lại có khác nhau lớn, cả hai có camera kép nhưng cách bố trí khác: một với hai camera cách xa nhau, và một là đặt chung thành cụm như iPhone 7 Plus. Hơn nữa, phiên bản vuông vắn trông có vẻ cao cấp hơn với phần lưng làm bằng kính - và có thể là cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình - phiên bản bo tròn thì trông khá quen thuộc với cảm biến vân tay ở mặt sau và chất liệu kim loại.

Cả hai được đồn đoán sẽ dùng con chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, không rõ là Qualcomm kịp cung cấp không. Các thông tin rò rỉ khác như màn hình 5,7" 4K HDR phủ kính Gorilla Glass 5, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3420mAh, công nghệ kiểm soát sạc nhanh Qnovo Adaptive Charging và cả Quick Charge 3.0. Máy sẽ được cài sẵn Android 8.0 Oreo.

Đang tải Tinhte-Sony-2.jpg…

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn