Header ads

Header ads
» » Một số đặc điểm của smartphone cao cấp Android 2018 qua Snapdragon 845

Snapdragon dòng 800 là bộ não của hầu hết các smartphone Android cao cấp. Snapdragon 845 thì là nền tảng cho Android cao cấp 2018. Thông qua các tính năng mà 845 có được chúng ta biết được phần nào các tính năng mà những máy Android cao cấp sang năm sẽ có. Xin giới thiệu với anh em một số tính năng mình cho là quan trọng sẽ có trên các máy Android cao cấp chạy Snapdragon 845 năm sau.

Một số máy Samsung hay Huawei chạy chip do chính họ làm ra nhiều khả năng sẽ không có tính năng tương tự.

Đang tải Snapdragon84514.jpg…
Quét khuôn mặt. Dựa vào tính năng này thì các máy Android sẽ có thêm khả năng nhận dạng khuôn mặt để làm công cụ bảo mật bên cạnh các công vụ bảo mật đang có sẵn. Tính năng này chạy được là dựa vào sự hỗ trợ bởi công nghệ mà Qualcomm gọi là XR, công nghệ thực tế ảo thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Đang tải Snapdragon84513.jpg…
Việc quét được khuôn mặt ở dạng 3D còn giúp điện thoại có thể làm cho hình đẹp hơn (xác định được vùng cần xử lý chính xác) và xoá phông mà không cần đến camera thứ 2.

Đang tải Snapdragon8453.jpg…
Bộ vi xử lý ảnh (ISP) riêng biệt giúp xử lý hình ảnh chụp được từ camera cũng như giúp camera chụp đẹp hơn. Bộ vy xử lý này cũng giúp việc xử lý diễn ra nhanh hơn. Nhờ bộ vi xử lý này chúng ta có thêm nhiều lợi thế về cemera.

Đang tải Snapdragon8459.jpg…
Khả năng quay chậm 480fps ở độ phân giải 720p, hỗ trợ HDR10. Sẽ mang lại hiệu ứng rất mạnh mẽ và đẹp cho anh em thích thể loại quay chậm.

Đang tải Snapdragon8458.jpg…
Chụp nhiều hình ( ở tốc độ 60fps) và ghép lại để khử nhiễu. Tính năng này trước đây mình từng thấy trên máy ảnh Sony. Giờ sắp được Qualcomm mang lên điện thoại Sony.

Đang tải Snapdragon84510.jpg…
Chụp hình ảnh bao gồm cả video. Giống một dạng như livephoto.

Đang tải Snapdragon8454.jpg…
Qualcomm tự tin thiết bị chạy Snapdragon 845 của họ sẽ có điểm DXO Mark đạt trên 100 điểm.

Đang tải Snapdragon84541.jpg…
Sạc nhanh 15 phút đầy 50% pin. Hỗ trợ sạc nhanh USB-PD(Power Delivery). Coi như thế giới sạc nhanh qua cổng USB-C sẽ gom về một mối. Vô cùng tiện lợi.

Đang tải Snapdragon84539.jpg…
Bluetooth mới có thể truyền nhạc chất lượng cao cùng lúc đến nhiều thiết bị khác nhau. Giúp giải quyết vấn đề kết nối những tai nghe không dây hoàn toàn hiện nay. Hiện nay thiết bị phát chỉ kết nối qua một tai và tai đó lại kết nối với tia kia và gặp rắt rối nhất định. Ngoài ra thì pin của tai nghe sẽ tiết kiệm hơn.

Đang tải Snapdragon84532.jpg…
Hệ thống bảo mật mới hỗ trợ nhiều cách: vân tay, mống mắt, giọng nói và khuôn mặt

Chủ đề về Snapdragon 845 chính thức ở đây:
https://tinhte.vn/threads/snapdrago...60fps-chip-bao-mat-rieng-manh-hon-25.2750516/

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn