Header ads

Header ads
» » » Hướng dẫn lập trình Codeigniter- Tạo bài thi nhiều lựa chọn

Hiện nay, công nghệ thông tin được xem là một ngành mũi nhọn của các quốc gia, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển, tiến hành công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Sự bùng nổ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số, yêu cầu muốn phát triển thì phải tin học hóa vào tất cả các ngành, các lĩnh vực.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng về phần cứng máy tính, các phần mềm ngày càng trở nên đa dạng,phong phú, hoàn thiện hơn và hỗ trợ hiệu quả cho con người. Các phần mềm hiện nay ngày càng mô phỏng được rất nhiều nghiệp vụ khó khăn, hỗ trợ cho người dùng thuận tiện sử dụng, thời gian xử lý nhanh chóng, và một số nghiệp vụ được tự động hóa cao.

Sự phát triển phần mềm đang trên đà mạnh, việc nghiên cứu và tiếp thu sự phát triển này là mục tiêu của những người làm về công nghệ thông tin nói chung và lập trình phần mềm nói riêng.

Với mục tiêu nâng cao trình độ phát triển phần mềm, cũng như mong muốn đóp góp cho xã hội, tôi giới thiệu đến bạn hướng dẫn chi tiết code bằng Codeigniter để tạo bài thi trắc nghiệm nhiều lựa chọn


Nếu bạn chưa biết sử dụng, cần bộ code hoặc cần phần mềm liên hệ với tôi qua Email: dinhanhtuan68@gmail.com


About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn