Header ads

Header ads
» » [Kickstarter] Visvo Novel - balo với pin dự phòng, sạc không dây, GPS, đèn chiếu sáng, chống nước

Visvo Novel là chiếc balo đa năng với nhiều công nghệ tích hợp như ổ cắm USB, đèn sáng báo hiệu cho người đi xe đạp, GPS, tấm sạc không dây, nam châm giữ tai nghe và sức chống chịu tốt. Hiện tại thì Novel đang có 3 phiên bản với 3 kích thước khác nhau, công nghệ tích hợp cũng khác đôi chút, và công ty sáng tạo nên là Visvo đang cần mọi người gây quỹ qua Kickstarter để biến sản phẩm thành hiện thực, giá từ $293, thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 7 năm 2018.



Đang tải TInhte-Novel-3.jpg…

Novel như một chiếc balo tất cả trong một, mang trong mình rất nhiều thứ công nghệ bên trong như túi sạc không dây chuẩn Qi, cổng USB bên trong, cổng USB phía trước (Quick Charge 3.0), tất cả năng lượng đến từ viên pin 13.400 mAh, túi RFID. Đó là phần sạc, Novel còn được trang bị nhiều đèn LED để giúp cho người đi xe đạp buổi tối tạo sự chú ý, ví dụ như đèn phía trước, đèn dưới đáy phía sau - cho phép chỉnh nhiều chế độ nhấp nháy - đèn chiếu sáng bên trong.
Đang tải TInhte-Novel-1.gif…
Một trong những phiên bản của Novel còn có GPS tích hợp để giúp bạn tìm lại balo khi để thất lạc. Novel cũng là một chiếc balo có khả năng chống chịu tốt, chống nước và bụi IP54, chống bay màu, chống shock, vải đàn hồi. Một điểm thú vị của Novel đó là nó có tấm nam châm dùng để đặt headphone lên, bạn nào dùng AirPods thì có thể đặt lên khi không nghe, khỏi lo thất lạc.

Kích thước Cao x Ngang x Dày: Novel 1.0 (54cm x 34cm x 15cm, 1,9kg), Novel 2.0 (48cm x 34cm x 15cm, 2,3kg), Novel 3.0 (48cm x 34cm x 19cm, 2,5kg).

Đang tải TInhte-Novel-2.gif…

Đang tải TInhte-Novel-4.gif…

Đang tải TInhte-Novel-7.jpg…

Đang tải TInhte-Novel-8.jpg…

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn