Header ads

Header ads
» » MolecuLight: thiết bị cầm tay dùng để đánh giá vết thương tại chỗ

Vào thời điểm hiện tại việc đánh giá vết thương thường chỉ bằng mắt thường, vì vậy bác sỹ sẽ không thể biết được mức độ vi khuẩn chính xác là bao nhiêu. Thường thì họ sẽ dùng tăm bông hoặc gạc để thấm vào vết thương rồi đem đi xét nhiệm xem có bị nhiễm khuẩn không, tuy nhiên cách làm này cũng có thể đúng mà cũng có thể sai vì khá nhiều vết thương có chỗ này ít bị nhiễm khuẩn hơn chỗ khác.
Chính vì vậy MolecuLight i:X ra đời, cách sử dụng là bác sỹ sẽ chiếu lên vết thương bằng ánh sáng nền đặc biệt của thiết bị trong phòng tối, trong khi các hình ảnh khác sẽ được chụp trong điều kiện ánh sáng bình thường. Sau đó thiết bị sẽ hiển thị đường rìa ngoài của vết thương và cũng tự động thể hiện diện tích của vết thương. Cuối cùng, thiết bị sẽ gợi ý nơi nào mật độ vi khuẩn nhiều nhất để lấy mẫu.

Dưới đây là video promo của sản phẩm, mời các bạn xem:



Tham khảo MolecuLight, Medgadget
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn