Header ads

Header ads
» » Palm pistol 38: khẩu súng "thân thiện" với người bị viêm khớp.

súng ống của người Mỹ mà mình mới đọc được. Palm pistol 38, 1 thiết kế nhìn qua rất là kì cục đã được hãng sản xuất có tên là Constitution Arms tại New Jersey cố đăng ký với FDA trên danh nghĩa là dụng cụ hỗ trợ phòng vệ dành cho người bị viêm khớp hoặc người già.

Thiết kế theo như nhà sản xuất quảng cáo là cực kì "thân thiện" với những người bị bệnh viêm khớp mãn tính khi khả năng co rút các cơ ở tay có thể làm họ khó có thể cầm ngắm các khẩu súng bình thường. Ngoài ra Palm pistol còn được "khuyến khích" cho người già để sử dụng trong các trường hợp phòng vệ. Giá cả cũng không hề rẻ, một khẩu súng này có giá hơn 1000USD, ngoài ra các phụ kiện đi kèm cũng có giá ngất ngưởng từ 100USD trở lên.
Dưới này là video demo hoạt động của khẩu súng kì dị này:



Cũng may là sau khi xem xét FDA đã từ chối cấp phép cho khẩu súng này được bán ra trên thị trường trên danh nghĩa dụng cụ hỗ trợ phòng vệ. Chứ không hiểu sau khi dụng cụ này được thông qua thì sẽ còn có bao nhiêu dụng cụ tương tự sẽ nhân đà đó mà xin giấy phép nữa :D.

Tham khảo Medgadget, Guns, The firearms blog
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn