Header ads

Header ads
» » [Video Motiongraphic] Say rượu dưới góc độ khoa học, do nhóm bạn trẻ Việt Nam tự vẽ

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao thằng bạn lúc bình thường rất hiền hòa, ít nói nhưng chỉ cần vài chai bia, nó lại trở thành một con người "kích động" hoàn toàn khác? Đó là do những diễn biến rất phức tạp của cơ thể và não bộ con người sau khi dung nạp một lượng cồn nhất định vào cơ thể. Và tùy vào nồng độ cồn trong máu mà cơ thể sẽ có những phản ứng khác nhau tương ứng với từng giai đoạn từ "hưng phấn" cho tới "say sấp mặt" tới mức không biết gì. Mời anh em cùng xem qua những phản ứng của cơ thể người với rượu bia qua video bên dưới.


Thêm một thông tin khác, đây là video dạng motion graphic được thực hiện bởi Monster Box - một nhóm bạn trẻ Việt Nam. Qua những cách thể hiện khá sinh động và bắt mắt, chúng ta có thể phần nào thu thập thêm nhiều thông tin bổ ích về khoa học, công nghệ hay các vấn đề thường thức đời sống. Mấy bạn bên Monster Box cho mình biết tất cả các công đoạn dựng video, lồng tiếng Anh…. của clip được làm bằng tiếng Anh nhằm tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Dù vậy, tất nhiên là video cũng có sẵn việt sub cho anh em Việt Nam. Mời anh em xem qua.



 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn