Header ads

Header ads
» » iOS 12 có thể chỉ được nâng cấp nhỏ, Apple sẽ dành những thay đổi lớn cho năm 2019

iOS 12 trong năm nay sẽ không có nhiều thay đổi về giao diện mà chỉ tập trung vào hiệu năng và chất lượng, thay vào đó Apple sẽ để dành những sự thay đổi lớn cho năm 2019. Còn quá sớm để nói về iOS 12 nhưng đây là thông tin có thể tin được bởi nó xuất phát từ Craig Federighi, trưởng nhóm phát triển phần mềm của Apple khi ông nói với nhân viên trong cuộc họp đầu tháng này.

Nguồn tin trích dẫn lại những gì mà Craig Federighi đã nói, bao gồm cả định hướng cho năm 2019 của các bản cập nhật iOS. iOS 12 trong năm nay sẽ chỉ tập trung vào cải thiện hiệu năng và chất lượng của toàn hệ thống, nhưng cũng có một vài thay đổi nhỏ cho các tính năng sức khỏe hay AR so với iOS 11 hiện tại. Apple sẽ để dành những thay đổi lớn bao gồm thiết kế lại màn hình chính, cập nhật lớn cho các ứng dụng lõi như Mail và cải thiện khả năng chụp, chỉnh sửa ảnh, giao diện camera cho năm 2019 sắp tới.

Đã vài năm kể từ khi Apple cập nhật giao diện phẳng cho iOS thì hệ điều hành này không có nhiều thay đổi về giao diện mà chỉ thay đổi các tính năng và hiệu năng. Tuy nhiên đây không phải thông tin gây bất ngờ bởi Apple có xu hướng như vậy trên hệ điều hành macOS, từ Leopard lên Snow Leopard, từ Lion lên Mountain Lion hay từ Sierra lên High Sierra đều chỉ là những thay đổi nhỏ trong hệ thống mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về giao diện iOS và có nghĩ là đã tới lúc để Apple tung ra những thay đổi lớn hay chưa?

Nguồn: Axios
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn