Header ads

Header ads
» » Apple lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới giá mềm hơn của Macbook Air vào Quý 2/2018

Tuy không có gì nâng cấp gì đáng kể trong vài năm vừa qua, Macbook Air vẫn là một trong những mẫu máy tính xách tay phổ biến nhất của Apple. Chính vì vậy mà theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ ra mắt phiên bản Macbook Air mới trong Quý 2 năm nay, với mức giá còn mềm hơn hiện tại.

Ming-Chi Kuo là một trong những nhà phân tích có tỉ lệ dự báo chính xác cao về các sản phẩm của Apple. Ông cho biết việc ra mắt phiên bản Macbook Air 13 inch mới với mức giá thấp hơn hiện nay sẽ giúp Apple đẩy mạnh doanh số laptop.

Lần cập nhật gần nhất của Macbook Air là vào hè năm ngoái, khi Apple chỉ nâng cấp bộ xử lý lên 1,8 Ghz. Mức giá hiện tại của Macbook Air là 999 USD.

Bên cạnh dự đoán về Macbook Air, Ming-Chi Kuo cũng cho biết Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu phiên bản mới của tai nghe AirPod và sức cầu của dòng loa thông minh HomePod chỉ dừng ở mức trung bình.

Theo The Verge
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn