Header ads

Header ads
» » Giám đốc bán hàng Porsche: Chúng tôi có thể làm xe hơi bay

Porsche đã nói tới khả năng hãng này làm xe hơi bay để cạnh tranh với các hãng đối thủ trong lĩnh vực xe taxi vận chuyển khách hoặc các dịch vụ chia sẻ xe. Còn quá sớm để nói về xe hơi bay khi mà các xe tự hành vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng nhiều hãng xe hơi coi đây là tương lai và với việc IoT phát triển giúp có một mạng lưới kết nối đủ mạnh thì viễn cảnh xe hơi bay là hoàn toàn khả thi.

Giám đốc bán hàng của Porsche cho biết nó hoàn toàn có ý nghĩa khi tưởng tượng việc di chuyển từ nhà máy của họ tại Zuffenhausen tới sân bay Stuttgart sẽ chỉ mất 3 phút rưỡi, thay vì gần nửa giờ lái xe. Porsche sẽ gia nhập danh sách những hãng xe làm xe hơi bay để thay thế xe truyền thống. Dĩ nhiên xe hơi bay sẽ là xe tự hành hoàn toàn nhưng Porsche cho biết người dùng vẫn có thể điều khiển một phần chiếc xe và không cần tới bằng lái xe nữa. Ngoài Porsche, nhiều hãng xe và startup cũng đang nghiên cứu xe bay như Volocopter, Lilium Jet, eVolo, Terrafugia và Joby Aviation.

Nguồn: Reuters
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn