Header ads

Header ads
» » HTC năm nay chỉ ra mắt 1 máy flagship duy nhất là HTC U12+?

HTC Source tiết lộ rằng HTC năm nay sẽ chỉ ra mắt 1 chiếc máy cao cấp duy nhất là U12+, không phải như năm ngoái có cả U11 giữa năm và U11+ cuối năm. Đây là bước tiếp trong việc đơn giản hóa dải sản phẩm và tập trung dồn sức cho những sản phẩm có thể bán được thay vì đầu tư dàn trải. Thật ra từ đầu năm đến nay HTC cũng đã giới thiệu 2 chiếc Desire tầm trung nữa rồi nên họ cũng có nhiều thứ để bán chứ không phải kinh doanh mỗi dòng cao cấp nhất của mình. Năm ngoái, U11+ tuy ra mắt vào cuối năm nhưng thật ra chỉ là một bản "chữa cháy" cho U11 để có thêm thiết kế viền mỏng chứ không phải một bản nâng cấp lớn như cách mà Samsung ra mắt Galaxy S và Galaxy Note.

Mốt số thông tin trước đây cho hay U12+ sẽ ra mắt tại Đài Loan vào tháng 5. Câu hỏi là liệu nó có thể làm gì để giúp tình hình tài chính ảm đảm của HTC, và HTC sẽ tự cứu mình như thế nào chứ chỉ 1 chiếc smartphone khó có thể làm nên kỳ tích.


Nguồn: HTC Source
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn