Header ads

Header ads
» » Lộ ảnh smartwatch thế hệ mới của Fitbit, thiết kế giống Pebble Time với một số nâng cấp

Wareable gần đây nhận được một số hình ảnh độc quyền được cho là của thế hệ đồng hồ thông minh sẽ được Fitbit công bố vào thời gian tới. Nó có thể là Fitbit Blaze 2 nhưng thông tin này hiện vẫn chưa chắc chắn. Với kiểu dáng có phần mềm mại, thiết bị này được dự đoán sẽ nhắm đến đối tương khách hàng nữ.

Đang tải fitbit_tinhte_03.jpg…

Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Fitbit OS, khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50 mét và có chức năng giám sát ngưng thở khi ngủ nhờ được trang bị cảm biến SpO2. So với Ionic, thiết bị mới có kích thước nhỏ hơn nên được kỳ vọng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người có cổ tay nhỏ.

Đang tải fitbit_tinhte_02.jpg…

Nhà sản xuất cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc bao gồm đen, rose gold và bạc cũng như bộ dây đeo với chất liệu và màu sắc khác nhau. Nếu để ý, bạn có thể thấy thiết kế của sản phẩm này có chút gì đó hao hao với Pebble Time 2 và điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Fitbit đã mua lại Pebble vào tháng 12 năm 2016. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về giá bán cũng như ngày ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới của Fitbit.

Đang tải fitbit_tinhte_01.jpg…
Nguồn: Wareable
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn