Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Người ta đã bắt đầu mua đồng hồ thông minh nhiều hơn, tăng tới 60% trong một năm

Thống kê từ IDC cho biết đã có 32.7 triệu thiết bị đeo (bao gồm cả đồng hồ thông minh, vòng đeo thông minh hay các phụ kiện khác) được bán ra trong năm 2017, tăng 60% so với một năm trước. Giá trung bình của các sản phẩm này là 380 đô la Mỹ, một con số rất cao, một phần nhờ vào sự xuất hiện của Apple Watch thế hệ thứ 3 với phiên bản LTE. Chỉ riêng Apple thôi thì họ đã bán được 17.7 triệu chiếc Apple Watch. Đó là chưa kể đến các nhà sản xuất khác như Garmin hay Fossil vốn có giá trung bình mỗi thiết bị rất cao.

Nên nhớ trong năm 2015, số thiết bị đeo bán ra là dưới 20 triệu thiết bị trên phạm vi toàn cầu, chỉ bằng 1% số smartphone được bán ra. Lý do cho sự bùng nổ này là vì người dùng đã quan tâm nhiều hơn đến việc theo dõi sức khỏe, đo các chỉ số trên thiết bị đeo. Những ai quen với việc đeo những thiết bị giá rẻ dần chuyển lên những thiết bị mắc tiền hơn.


Đang tải OG-BE701_watchh_4U_20180302123409.png…
Tham khảo: WSJ
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn