Header ads

Header ads
» » Giá card màn hình dự kiến sẽ hạ nhiệt vào tháng 5/2018

card màn hình của Đài Loan gồm GIGABYTE, MSITUL dự kiến sẽ chứng kiến mức giảm doanh số đến 40% trong tháng 4 này. Đây là dấu hiện cho thấy sức cầu của các nông dân cày tiền ảo đã giảm, hứa hẹn sẽ đem lại sự bình ổn cho giá card màn hình trong thời gian tới.

Cụ thể rất nhiều "trang trại cày tiền ảo" đã ngừng mua card màn hình, thay vào đó là chờ đợi những hệ thống cày tiền Etherium chuyên dụng sẽ được hãng Bitmain của Trung Quốc ra mắt vào Quý 3 năm nay. Bên cạnh đó các nông dân cùng kỳ vọng sẽ bội thu vào Quý 3, khi mà giá trị của Bitcoin lẫn Etherium có thể tăng trở lại sau khi giảm mạnh đầu năm 2018.

Việc sức cầu giảm mạnh sẽ giúp giá card trở nên ổn định trở lại. Tỉ lệ lợi nhuận của các nhà sản xuất sẽ chỉ còn khoảng 20-25%, thay vì 50% như trước đó.

Theo DigiTimes
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn