Header ads

Header ads
» » iPhone 2018 phiên bản 6.1 inch sẽ sử công nghệ kính chịu lực CGS, không có 3D Touch?

Apple, vừa qua cho biết phiên bản 6.1 inch của iPhone năm nay sẽ sử dụng công nghệ kính mới mang Cover Glass Sensor (CGS) giúp giảm trọng lượng và tăng cường khả năng chịu lực. Bên cạnh đó để tránh sản phẩm bị tăng giá, Apple sẽ loại bỏ tính năng 3D Touch.

Thay vì tích hợp vào tấm nền LCD như hiện nay, CGS được cho là sẽ đưa lớp cảm biến vào phần kính của màn hình. Điều này sẽ giúp giảm trọng lượng màn hình, cũng như tăng cường khả năng chịu lực so với những dòng iPhone trước đây. Tuy vậy sự thay đổi này sẽ khiến giá màn hình iPhone tăng từ 23 lên 26 đô, và để giữ mức giá hợp lý thì Apple sẽ loại bỏ công nghệ 3D Touch.

Trên thực tế thì người dùng có nhiều ý kiến trái chiều về công nghệ 3D Touch. Một số thì cho rằng nó hữu dụng, nhưng số khác khẳng định nó hoàn toàn vô dụng. Hiện nay cũng không nhiều ứng dụng tận dụng tính năng 3D Touch, vì vậy việc loại bỏ có lẽ cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó Apple cũng được cho là đang phát triển công nghệ mới bao gồm điều khiển không cần cử chỉ cũng như màn hình cong.

Ming Chi-Kuo cho biết tất cả iPhone 2019 sẽ sử dụng màn hình CGS, vì vậy có khả năng Apple sẽ loại bỏ công nghệ 3D Touch trong tương lai chứ không chỉ riêng trên một dòng sản phẩm.

Theo The Verge
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn