Header ads

Header ads
» » KMS Technology khai trương văn phòng thứ 4 tại Việt Nam

UpStar Labs, KMS Technology tiếp tục khai trương văn phòng thứ 4 đồng thời công bố kế hoạch mở rộng nguồn nhân lực lên 1.200 người trong năm nay. Địa điểm văn phòng mới tại đường Tản Viên, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh với không gian thiết kế cho khoảng 650 nhân viên ngồi làm việc.

Cũng nhân dịp này, KMS Technology công bố việc tài trợ 200 triệu đồng cho tổ chức phi lợi nhuận Passerelles Numériques với mục đích đào tạo công nghệ thông tin cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền Trung, Việt Nam.

Đang tải KMS Technology (25).jpg…

Ông Trần Trọng Đại, Tổng giám đốc KMS Technology cho biết việc cộng tác cùng Passerelles Numériques nhằm mang đến cơ hội mới cho sinh viên, hỗ trợ việc học tập và ứng dụng CNTT trong công việc để thoát nghèo. Không chỉ vậy, KMS cũng tạo điều kiện để các bạn sinh viên tham gia thực tập tại công ty, trải nghiệm kiến thức thực tế và trang bị những kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường ngành CNTT.

Được biết KMS Technology hiện có hơn 850 nhân viên và trong gần 10 năm hoạt động, công ty đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Không chỉ nổi bật về quy mô và chất lượng trong dịch vụ gia công phần mềm cho thị trường Mỹ, KMS còn đầu tư nghiêm túc vào việc phát triển và đưa các sản phẩm phần mềm ra thị trường quốc tế.

Đang tải KMS Technology (4).jpg…

Chẳng hạn với QASymphony vào năm 2011, startup này đã trở thành công ty hàng đầu cung cấp giải pháp kiểm thử phần mềm theo quy trình Agile cho khách hàng thuộc 2.000 tập đoàn lớn nhất thế giới (Global 2.000) như Cisco, IBM, Boeing, Visa, Amazon, Barclays, Adobe, Samsung, Verizon.

Katalon Studio là giải pháp kiểm thử tự động (test automation) thông minh hiện được cộng đồng kiểm thử phần mềm tại Ấn Độ sử dụng phổ biến hoặc Kobiton - nền tảng đám mây di động (mobile cloud) với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận so với dịch vụ tương tự do Amazon, Google, Xamarin và Sauce Labs cung cấp.

Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện khai trương văn phòng KMS Technology

 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn