Header ads

Header ads
» » Người đứng đầu AI và máy học của Google về làm trưởng nhóm phát triển AI của Apple

Đồng loạt nhiều tờ báo lớn như NY Times hay Times đều cho biết cựu kỹ sư về trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning) của GoogleJohn Giannandrea vừa về đầu quân cho Apple với cương vị dẫn đầu bộ phận AI và máy học chiến lược, người sẽ trực tiếp báo cáo các hoạt động lên CEO Tim Cook. Giannandrea từ khi gia nhập đã đóng góp rất nhiều thành tựu cho Google và với những kinh nghiệm về AI, máy học được cho sẽ giúp Apple phát triển về mảng này, đặc biệt là Siri.

Giannandrea gia nhập Google 2010 và từ đó đã giúp hãng công nghệ phát triển rất nhiều trên phương diện AI và máy học, trong những năm gần đây chúng ta đều thấy rõ các thành tựu của ông đóng góp cho Google, nổi bật nhất phải kể tới Google Assistant, dù ra sau Siri nhưng giờ được cho đã thông minh và hiểu biết hơn.

Với vị trí trưởng nhóm phát triển AI và máy học, Giannandrea sẽ giúp Apple cải thiện các thuật toán về trí tuệ nhân tạo cũng như khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên... Siri dù ra đời rất sớm nhưng hiện tại không được đánh giá cao về AI, thông minh như Google Assistant và Alexa. Giannandrea được kỳ vọng sẽ cải thiện điều đó.

Nguồn: The Verge
 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn